Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liên tiếp dự bị tại MU, Van de Beek lần đầu chia sẻ cảm xúc

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 15:52
5/5 của 2 đánh giá
Sau khi tỏa sáng với bàn thắng vào lưới TBN trong trận giao hữu diễn ra vào rạng sáng ngày 12/11, Donny Van de Beek đã có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi phải liên tiếp ngồi dự bị tại MU.

Cập bến MU với mức giá trị giá 40 triệu bảng, tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải, Van de Beek rất ít khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng trong đội hình chính. Theo thống kê, tiền vệ người Hà Lan chỉ đá chính 4/10 trận đã qua của Quỷ đỏ.

Chính điều này khiến cho các fan hâm mộ MU cũng cảm thấy không hài lòng về vị chiến lượ gia người Na Uy khi ông nhất quyết “giam cầm” Van de Beek ở vị trí dự bị. Nếu tính riêng tại ngoại hạng Anh, ngôi sao 23 tuổi chỉ ra sân 70 phút sau 7 trận - con số rõ ràng quá ít ỏi nếu so với mức giá mà MU chi ra dành cho anh.

Việc liên tục phải ngồi dự bị sẽ khiến các cầu thủ cảm thấy chán nản và không ít người thắc mắc về cảm xúc của Van de Beek vào thời điểm này. Mới nhất, chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ người Hà Lan đã lên tiếng tiết lộ điều đó.

Van de Beek chỉ được sử dụng từ băng ghế dự bị tại MU 

Cụ thể, nói về quãng thời gian đã qua tại MU, ngôi sao này khẳng định: “Tất nhiên, tôi muốn được thi đấu nhiều hơn, muốn được ra sân và đóng góp cho đội bóng. Tuy vậy, tôi tôn trọng quyết định của HLV trưởng.

Tôi cũng mới tới với một môi trường bóng đá khác lạ nên sẽ cần thời gian để làm quen với điều đó. Tôi không có bất cứ sự khó chịu gì khi phải ngồi dự bị. Tôi tin rằng nếu mình thực sự quyết tâm, cơ hội sẽ tới và đó là lúc để tôi chứng minh khả năng của mình”.

Anh vừa có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân về điều này

Với chia sẻ ấy từ Van de Beek, có thể thấy rằng, cầu thủ này vẫn rất kiên nhẫn để chờ đợi cơ hội từ Solskjaer. Việc kết hợp ngôi sao người Hà Lan với bộ đôi Bruno Fernandes cùng Paul Pogba thực sự là bài toán khó đối với chiến lược gia người Na Uy.

Lúc này, MU vẫn đang xếp thứ 14 tại ngoại hạng Anh. Việc Van de Beek mới ghi bàn sẽ là thông điệp mà ngôi sao 23 tuổi gửi tới Solskjaer về khả năng của bản thân.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?