Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước khả năng chia tay Man City, Kompany tính trao lại băng đội trưởng cho 1 người

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 07:57
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng của câu lạc bộ chủ sân Etihad ủng hộ việc tiền vệ Bernardo Silva làm thủ lĩnh của Manchester City trong tương lai khi anh chia tay đội bóng.

Tham khảo thêm:

Sau khi đã bảo vệ thành công chức vô địch ở vòng đấu cuối cùng với Manchester City, trung vệ kỳ cựu Vincent Kompany đang đứng trước viễn cảnh chia tay đội bóng vào cuối mùa khi chưa gia hạn với đội bóng chủ sân Eithad và hợp đồng của anh chỉ còn hiệu lực đến mùa hè.

Kompany có thể sẽ chia tay Man xanh sau mùa giải năm nay

Khi được hỏi về người sẽ kế thừa chiếc băng đội trưởng của mình tại Manchester City, trung vệ người Bỉ cho biết tiền vệ người Bồ Đào Nha – Bernardo Silva hoàn toàn có thể thay thế anh ở vai trò thủ lĩnh.

“Hiện tại khả năng anh ấy có thể làm tốt ở vai trò đội trưởng là 50/50, thế nhưng, điều này không phủ nhận anh ấy là người có tố chất và theo cá nhân tôi thì không ai phù hợp với vị trí này hơn Bernardo”, Kompany chia sẻ với RMC.

Trung vệ người Bỉ cho rằng Bernardo Silva hoàn toàn có khả năng làm thủ lĩnh đội bóng

Sau 1 mùa giải đầu tiên thi đấu không quá nổi bật, mùa này tiền vệ 24 tuổi đã trở thành một trong những hạt nhân của Manchester City và có những đóng góp rất đáng kể cho đội bóng chủ sân Etihad và chính HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận sự tiến bộ của Bernardo Silva trong mùa giải này.

Vào cuối tuần này, Manchester City đang đứng trước cơ hội có thể hoàn tất cú ăn ba với trận chung kết FA Cup trước đối thủ là Watford, đội bóng vừa kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 11.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?