Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool ẵm giải fair-play còn MU chơi xấu gần nhất Premier League

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 06:42
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã không thể chiến thắng Man City trong cuộc đua vô địch nhưng Liverpool vẫn xếp đầu ở danh sách những đội bóng chơi đẹp nhất giải Premier League mùa này, trong khi MU lại mang tiếng xấu.

Tham khảo thêm:

38 vòng đấu căng thẳng nhất của mùa giải 2018-19 đã khép lại. Và bên cạnh chức vô địch thì giải Fair-play mùa này là một trong những danh hiệu được người hâm mộ quan tâm nhất.

Điểm số trong bảng xếp hạng Premier League fair-play được tính theo nguyên tắc, 1 điểm cho thẻ vàng đầu tiên, 3 điểm cho thẻ vàng thứ 2 dẫn đến thẻ đỏ (thẻ đỏ gián tiếp) và 5 điểm cho một thẻ đỏ trực tiếp.

Với cách tính như vậy, Liverpool đã trở thành đội bóng chơi đẹp nhất Premier League mùa này với 41 điểm, bao gồm 35 thẻ vàng đầu tiên, 2 thẻ đỏ gián tiếp và không có bất kỳ trường hợp nào phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Liverpool đã giành danh hiệu fair-play mùa giải 2018-19

Đội chủ sân Anfield cũng là đội bóng phạm lỗi ít nhất mùa này khi chỉ có 313 lần phạm lỗi trên tổng số 38 trận đấu. Và đây đã là mùa thứ 3 liên tiếp Liverpool giành danh hiệu cao quý này.

Ở chiều ngược lại, đại kình địch của Liverpool là Manchester United lại thuộc top những đội chơi xấu nhất Premier League mùa này với tổng cộng 87 điểm.

MU đã đội chơi xấu gần nhất Premier League mùa này

Quỷ đỏ thành Manchester đã bị phạt tới 71 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ trực tiếp và 2 thẻ đỏ gián tiếp. MU cũng là đội thuộc top phạm lỗi nhiều nhất với 419 lần.

Bảng xếp hạng Premier League fair-play mùa giải 2018-19

Và nhìn vào những con số này, các fan của MU chắc hẳn đang phải tự đặt ra dấu hỏi về lối chơi “đẹp” mà họ luôn tự hào về đội bóng của mình?

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?