Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay Man United, Herrera không quên ca ngợi một người

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 06:42
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã xác nhận sẽ chia tay Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay song ở chia sẻ mới nhất của mình, tiền vệ người TBN, Ander Herrera vẫn không quên gửi lời cảm ơn tới người thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer.

>> Tham khảo thêm:

Herrera và ban lãnh đạo Man United đã không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn, vì thế, cầu thủ người TBN sẽ chia tay Quỷ đỏ để đến với một CLB mới vào mùa hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dù không còn là cầu thủ của đội bóng song tình cảm mà Herrera dành cho Man United vẫn là rất lớn. Mới nhất, trong chia sẻ trước giới truyền thông, anh không quên cảm ơn những năm tháng tuyệt vời tại Old Trafford đồng thời hết lời ca ngợi người thầy cũ, Solskjaer.

Herrera hết lời ca ngợi Solskjaer

“Tôi có những tháng ngày không thể nào quên cùng Man United và cùng Solskjaer. Ông ấy là một trong những HLV tuyệt vời nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tôi thích cách làm việc của ông ấy và tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp Man United thành công trong mùa giải năm sau”.

Mùa giải này đã kết thúc vô cùng tệ hại với Quỷ đỏ khi họ chỉ xếp thứ 6 , đồng thời mất đi tấm vé tham dự Champions League. Vì thế, trong kì chuyển nhượng sắp tới, Solskjaer chắc chắn sẽ làm tất cả để mang về những mảnh ghép cần thiết cho kế hoạch trong tương lai của CLB.

Và tiết lộ điều anh tiếc nuối nhất ở Man United

Nói thêm về điều tiếc nuối lớn nhất của bản thân tại Old Trafford, Herrera nhấn mạnh: “Điều khiến tôi cảm thấy nuối tiếc hơn cả là việc mình chưa thể cùng CLB vô địch ngoại hạng Anh. Đây là một giải đấu khắc nghiệt nhưng tôi luôn ước ao được đứng trên đỉnh cao giải đấu này. Thật đáng tiếc, tôi chưa thể cùng Man United làm điều đó”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?