Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện quân bài tẩy cực dị của HLV Park tại U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 15:17
3.1/5 của 7 đánh giá
Không phải những cầu thủ đang chơi tại V-league hay những nhân tố quen mặt với giới truyền thông, cái tên được HLV Park Hang Seo coi là quân bài tẩy trong đợt tập trung U22 Việt Nam lần này khá xa lạ với NHM.

Ngoài những cái tên quen mặt với giới truyền thông như Lê Minh Bình, Đặng Văn Lắm, Lý Công Hoàng Anh,…ít ai biết, ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã nhắm đến một quân bài tẩy cực dị. Đó là Ngô Hoàng Anh, cầu thủ trẻ đang khoác áo CLB Long An ở giải hạng Nhất.

Trong buổi đá tập nội bộ hôm 24/8, không một cầu thủ nào trong thành phần U22 Việt Nam đá nhiều như Hoàng Anh. Ở cả 4 hiệp đấu, tương đương với 2 trận đá nội bộ (HLV Park chia 4 đội A1, A2 của nhóm A và B1, B2 của nhóm B để thi đấu), Hoàng Anh đều xuất hiện.

Cụ thể, ở trận đầu tiên của nhóm B, trong hiệp 1, Hoàng Anh ở đội B1 được xếp đá tiền vệ phải với Văn Xuân, Văn Lắm và Văn Luân trong sơ đồ 4 tiền vệ của HLV Park. Trận đấu này, B1 thắng 1-0 B2 nhờ pha đá phạt ấn tượng của Văn Lắm. Sang hiệp 2, HLV Park bất ngờ đẩy Hoàng Anh sang đá tiền đạo của B2. Sự xuất hiện của chân sút trẻ giúp B2 nắm giữ thế trận và thắng hiệp đấu này với tỉ số 2-1.

Hoàng Anh là cầu thủ được đá nội bộ nhiều nhất hôm 24/8

Thay vì để Hoàng Anh nghỉ ngơi như một số cầu thủ khác, chiến lược gia người Hàn Quốc lại thử nghiệm Hoàng Anh ở trận đấu nội bộ thứ 2 của nhóm A. Lần này, cầu thủ Long An chuyển sang chơi tiền đạo cánh phải cùng Xuân Quyết và Văn Minh ở đội A2. Hoàng Anh thi đấu trọn vẹn cả 2 hiệp và ghi 1 bàn thắng đẹp mắt, qua đó giúp A2 thắng 5-1 A1.

Rõ ràng, HLV Park đang muốn thử nghiệm Hoàng Anh ở nhiều vị trí khác nhau để khai phá hết tiềm năng của cầu thủ này. HLV trưởng của Long An, Ngô Quang Sang nhận định về cậu học trò: “Hoàng Anh có tiềm năng phát triển nổi bật. Cậu ấy sinh hoạt nghiêm túc nên có thể lực rất tốt. Hoàng Anh có thể chơi nhiều vị trí. Mùa trước, cậu ấy đá tiền vệ trung tâm còn mùa này, tôi xếp Hoàng Anh đá tiền vệ phải.

Hoàng Anh thi đấu nổi bật trong màu áo Long An

Điểm mạnh của Hoàng Anh là sút xa tốt bằng cả 2 chân. Kỹ năng qua người và tạt bóng của Hoàng Anh nổi bật nên tôi thử cho cậu ấy đá tiền vệ biên phải để phát huy thêm. Tuy nhiên, điểm yếu của cậu ấy là khả năng tranh chấp chưa thực sự tốt và còn khá rụt rè, nhút nhát”.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?