Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện cầu thủ đầu tiên sẽ rời Chelsea ở TTCN tháng 1/2021

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 19:22
5/5 của 1 đánh giá
Với tình cảnh hiện tại, hậu vệ Marcos Alonso nhiều khả năng sẽ là cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Chelsea đang thể hiện phong độ thất vọng khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất tại giải ngoại hạng anh. Sau trận hòa 1-1 với Aston Villa rạng sáng nay (29/12), báo giới Anh đã chỉ ra cái tên đầu tiên nhiều khả năng phải rời sân Stamford Brigde thời gian tới.

Theo đó, “sao thất sủng” Marcos Alonso được cho là sẽ phải nói lời chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2021. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã không thi đấu 1 phút nào cho The Blues kể từ tháng 9 năm nay và tiếp tục vắng mặt ở trận hòa mới đây.

Hậu vệ Marcos Alonso nhiều khả năng sẽ là cầu thủ đầu tiên rời Chelsea ở TTCN tháng 1/2021

Trong khi các cầu thủ Chelsea thi đấu bạc nhược trước Aston Villa, Alonso cũng không mấy bận tâm và đăng tải hình ảnh đón sinh nhật lần thứ 30 tại nhà riêng. Truyền thông xứ sương mù cho rằng cựu cầu thủ Real Madrid đã an phận với tương lai của mình tại CLB.

Sự xuất hiện của tân binh Ben Chillwell ở mùa giải năm nay khiến cơ hội ra sân của Alonso dưới thời HLV Frank Lampard càng bị thu hẹp. Hậu vệ sinh năm 1990 cũng chỉ có 4 lần có tên trên băng ghế dự bị ở Cúp châu Âu mùa này.

Hậu vệ người TBN đón sinh nhật lần thứ 30 tại nhà trong khi Chelsea hòa Aston Villa

Được biết, có thể Alonso sẽ chuyển tới thi đấu cho Inter Milan để tái ngộ người thầy cũ Antonio Conte, trong trường hợp bị Chelsea thanh lý hợp đồng. Viễn cảnh này dường như không còn xa khi đội chủ sân Stamford Brigde không có bất cứ động thái nào về sự vắng mặt của hậu vệ này thời gian qua.

Gia nhập Chelsea từ Fiorentina với giá 24 triệu Bảng vào mùa hè năm 2016, dưới thời HLV Antonio Conte, Alonso đã giúp The Blues nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh trong mùa giải đầu tiên của chiến lược gia người Italia.

Ngoài ra, cầu thủ này ấy đã nâng cao FA Cup và Europa League trong thời gian chơi bóng ở London, thi đấu tổng cộng 152 trận trong ghi được 22 bàn thắng và 17 đường kiến ​​tạo.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?