Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện đội hình tuyển VN trận gặp Myanmar: Công Phượng song hành cùng Anh Đức và Văn Quyết

5/5 của 1 đánh giá

Đội hình 11 cầu thủ Việt Nam ra sân ở trận đấu với Myanmar vào tối nay đã được lộ diện. Theo đó, bộ đôi tấn công là Công Phượng cùng Anh Đức vẫn sẽ có mặt. Sát cánh bên họ là đội trưởng Văn Quyết.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, HLV Park Hang Seo vẫn chọn sử dụng đội hình quen thuộc là 3-4-3. Trong đó, bộ ba hàng thủ vẫn như thường là Quế Ngọc Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh. Họ vẫn là những cái tên áng ngữ trước khung thành Đặng Văn Lâm.

Phía trên các gương mặt này là Quang Hải cùng Xuân Trường ở giữa. Bên cánh trái là Đoàn Văn Hậu. Sự bất ngờ đến từ phía đối diện khi Trọng Hoàng – người có thừa kinh nghiệm và đang thi đấu ổn định ở 2 trận đấu vừa qua bất ngờ bị thay thế bởi Phan Văn Đức.

Công Phượng tiếp tục có mặt trên hàng công

Có lẽ, thầy Park muốn tận dụng tốc độ cùng khả năng chọn vị trí của cầu thủ này nhằm nhanh chóng giải quyết trận đấu bởi Myanmar là đội bóng thiên về thể lực. Trong khi đó, những cái tên góp mặt trên hàng tiền đạo như thường lệ vẫn là bộ đôi Anh Đức cùng Công Phượng.

Ở màn so tài này, đội trưởng Văn Quyết sẽ trở lại để song hành cùng 2 chân sút đang có phong độ cao nói trên. Với một hàng công như vậy, chúng ta vừa có kinh nghiệm, có sức trẻ lại có thêm sự bù trù cho nhau. Theo đó, Anh Đức có thể đóng vai trò làm tường để Công Phượng tận dụng tốc độ cùng kĩ thuật hoặc Văn Quyết với khả năng chọn vị trí dứt điểm định đoạt trận đấu.

Đội hình chính thức trận gặp Myanmar của Việt Nam

Đây là cuộc chạm trán được dự đoán là sẽ rất khó khăn cho thầy trò Park Hang Seo, tuy nhiên, nếu có thể đánh bại được đối thủ ngay trên sân khách, Việt Nam sẽ giành vé vào vòng bán kết sớm một lượt trận.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?