Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại vòng 1/8

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 09:16
5/5 của 1 đánh giá

Nếu có thể vượt qua vòng bảng Asian Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào vòng 1/8 đầy khó khăn khi đối thủ của chúng ta sẽ là Jordan hoặc UAE.

Tham khảo thêm:

Dù vẫn còn một trận đấu với Yemen mới có thể quyết định có vượt qua vòng bảng hay không nhưng hầu hết tất cả mọi người đều đã nghĩ đến một tấm vé đi tiếp cho đội tuyển Việt Nam.

Thậm chí đến thời điểm này, rất nhiều người đã tò mò về đối thủ của chúng ta tại vòng 1/8. Theo đó, nếu vượt qua Yemen và giành quyền đi tiếp với vị trí thứ 3 bảng D thì đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội nhất bảng A là UAE hoặc đội nhất bảng B là Jordan.

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Jordan hoặc UAE nếu vượt qua vòng bảng

Và đây là 2 đối thủ mà chúng ta đã từng có được những kết quả có lợi trong quá khứ. Tại 2007, Việt Nam từng gây sốc khi hạ UAE 2-0 và sau đó giành quyền vượt qua vòng bảng.

Trong khi đó Jordan chính là đối thủ mà chúng ta từng gặp tại vòng loại Asian Cup 2019. Tại sân Thống Nhất, Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng đã hòa Jordan 0-0. Còn trong trận lượt về trên sân King Abdullah II, Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã cầm hòa đối phương 1-1.

Đội tuyển Việt Nam từng có kết quả lạc quan trước Jordan và UAE trong quá khứ

Như vậy nếu có thể vượt qua vòng bảng, cơ hội để Việt Nam tiến sâu tại giải đấu sẽ là rất lớn bởi đối thủ của chúng ta tại vòng 1/8 không phải là quá ghê gớm.

Tuy nhiên trước khi nghĩ đến những kịch bản xa vời, thầy trò HLV Park Hang Seo cần tập trung và nỗ lực hết sức mình để giành vé đi tiếp sau trận đấu với Yemen diễn ra vào 23h00 tối nay, 16/1.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?