Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện giải đấu đầu tiên Kiatisak dẫn dắt HAGL

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 14:00
3.3/5 của 8 đánh giá
Kiatisak đã chính thức đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng tại HAGL. Mới nhất, giải đấu đầu tiên vị chiến lược gia Thái Lan dẫn dắt đội bóng phố Núi cũng đã được tiết lộ.

Theo đó, HAGL sẽ rèn quân, chuẩn bị cho V.League 2021 bằng cách dự giải bóng đá Cúp Thiên Long. Giải dự diễn ra ở Bình Dương từ ngày 26/12/2020 đến 6/1/2021. Giải hứa hẹn có 8 đội ngồm HAGL, Đà Nẵng, Bình Dương, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bình Định, Nam Định, TP.HCM tham gia. Khả năng cao HAGL sẽ phải sử dụng đội hình toàn nội khi vẫn chưa chốt được ngoại binh cho V.League 2021.

Một điểm đáng chú ý, HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL trong nửa sau của giải (từ 1 đến 6/1/2021). Sở dĩ “Zico Thái” không thể dẫn dắt toàn giải là bởi theo kế hoạch, 3 ngày sau khi kiểm tra xét nghiệm Covid-19 ở Thái Lan (14/12), Kiatisak sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 17/12. Theo quy định, ông sẽ mất tới 2 tuần lễ để hoàn tất thủ tục cách ly. Tức là vào đầu năm mới, Kiatiska mới có thể hội quân với HAGL.

Tranh thủ thời gian này, Kiatisak vẫn tiến hành họp trực tuyến với Ban huấn luyện cũng như toàn đội HAGL. Hiện tại, lực lượng của đội bóng phố Núi đang lên tới con số 31. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có ngoại binh. HAGL đã chia tay Chevaughn Walsh và Kellt Kester. Bản thân trung vệ Damir Memovic vẫn chưa rõ tương lai thế nào.

 

Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL tham dự Cúp Thiên Long 

Để chủ động trong tình hình này, HAGL sẽ tìm kiếm nguồn ngoại binh hỗ trợ cho Kiatisak. "Chúng tôi đã liên hệ với một số nguồn ngoại binh chất lượng để cung cấp danh sách cho HLV trưởng Kiatisak. Đây là mùa giải đặc biệt nên HAGL sẽ phải rất kỹ càng chọn Tây. Nếu nguồn ngoại binh trong nước đã không còn, HAGL sẽ mạnh dạn tìm kiếm nhân tố chất lượng từ thị trường quốc tế để thổi luồng sinh khí mới mẻ vào đội bóng", một thành viên ban lãnh đạo HAGL chia sẻ.

Được biết, Trong những ngày tập đầu tiên, toàn bộ giáo án của HAGL đều được lên bởi HLV Kiatisak. Dù đang ở Thái Lan nhưng những buổi họp trực tuyến với BHL, đều là những cộng sự cũ như Văn Đàn, Minh Ninh giúp Zico Thái nắm chắc nội tình đội bóng.

Nhưng ông sẽ chỉ dẫn dắt CLB ở giai đoạn sau giải đấu này 

Việc quân số duy trì ở con số 39 cũng là chủ ý của cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan. Trong lần trở lại này, ông muốn tận mắt chứng kiến năng lực của cầu thủ trước khi quyết định giữ ai, loại ai. Nhìn cách Kiatisak từng kiên quyết bảo lưu quan điểm dùng người để tạo ra tuyển Thái Lan bất khả chiến bại ở Đông Nam Á, có thể cựu tiền đạo ngôi sao này sẽ mang lại sức sống mới cho HAGL.

 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?