Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhiệm vụ nặng nề của những tân binh ở ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 10:42
2.5/5 của 8 đánh giá
Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội cho nhiều tân binh cũng như những gương mặt từng lên tuyển dưới các triều đại trước. Đó vừa là cơ hội, vừa là thách thức lớn lao với các cầu thủ này.

Vào ngày 6/12, ĐT Việt Nam đã bắt đầu đợt tập trung đầu tiên trong năm nay kéo dài 22 ngày tại Hà Nội để chuẩn bị cho những mục tiêu trong năm 2021. Quyết định tập trung vào tháng 12 là một tính toán hợp lý bởi của HLV Park Hang Seo bởi dù không có giải đấu nào diễn ra trong thời gian cuối năm.

Hai Long rất được kỳ vọng ở đợt tập trung lần này

Mục đích của HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung này là rất rõ ràng. Đầu tiên, chiến lược gia người Hàn Quốc muốn rà soát lại năng lực của những gương mặt quen thuộc trên tuyển. Sau đó, HLV Park Hang Seo muốn có những sự thử nghiệm bằng việc gọi nhiều tân binh cũng như những gương mặt từng lên tuyển dưới các triều đại trước.

8 tân binh của thầy Park ở đội tuyển Việt Nam trong lần triệu tập này gồm có: Cao Văn Triền (CLB Sài Gòn); Nguyễn Văn Việt (Than Quảng Ninh); Sầm Ngọc Đức (CLB TP. HCM); Nguyễn Minh Tùng (Clb Thanh Hóa); Vũ Xuân Cường (CLB Thanh Hóa); Giang Trần Quách Tân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh); Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng); Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh). Ngoài ra, ĐT Việt Nam còn đón chào sự trở lại của thủ môn Bùi Tấn Trường và Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Văn Việt (phải) nỗ lực trong buổi tập đầu tiên

Ở đợt tập trung hiện tại sẽ là bài test rất quan trọng với tân binh và sự nghiệp của họ có tươi sáng hay không phụ thuộc vào quỹ thời gian hơn nửa tháng tới đây. Vậy nên ở các buổi tập, bài thi đấu đối kháng nội bộ, các tân binh sẽ phải thể hiện hết khả năng để từ đó ông Park thu thập tư liệu, xem có phù hợp với cách chơi mà ĐT Việt Nam đang vận hành hay không.

Có thể tấy đợt rèn luyện 22 ngày của đội tuyển quốc gia vừa là cơ hội vừa là thách thức rất lớn cho các tân binh hoặc cựu binh trở lại. Sau ba năm ông Park vẫn giữ một đội hình nòng cốt không đổi với các trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Trọng Hoàng, Văn Thanh, các Tiền vệ Tuấn Anh, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải... Để đảm bảo được giữ lại, các tân binh phải nỗ lực tỏa sáng hơn học trò cũ ông Park.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?