Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước giờ gia nhập SC Heerenveen, Văn Hậu gửi lời nhắn nhủ tới Công Phượng

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với báo giới trước thời điểm lên đường sang Hà Lan để hoàn toàn thủ tục gia nhập SC Heerenveen, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu không quên gửi lời nhắn nhủ tới người đồng đội Nguyễn Công Phượng.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, vào đêm ngày 31/8, Văn Hậu đã lên đường sang Hà Lan để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất các thủ tục gia nhập SC Heerenveen. Anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Hà Lan và là ngôi sao thứ 2 chơi bóng tại châu Âu sau khi Công Phượng gia nhập Sint-Truidense.

Chia sẻ trước giờ lên đường, Văn Hậu đã có những phát biểu với báo giới. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1999 cho biết: “Tôi nghĩ mình rất may mắn khi được lựa chọn. Tinh thần là thứ tôi sở hữu nhiều nhất. Còn những yếu tố khác, tôi vẫn phải học hỏi nhiều từ các đồng đội của mình ở Hà Lan”. 

Văn Hậu tự hào khi được gia nhập đội bóng Hà Lan

Ngoài ra, hậu vệ trái của ĐT Việt Nam cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới Công Phượng – người đang chơi bóng tại Bỉ khi nhấn mạnh: “Nếu có thời gian rảnh, tôi nghĩ 2 anh em có thể gặp nhau và đi ăn uống”.

Rõ ràng, việc Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen là bước tiến lớn của bóng đá Việt Nam. Anh cùng Công Phượng đang là những người mang theo niềm tự hào nước nhà tới với châu Âu.

Đồng thời không quên gửi lời nhắn nhủ tới Công Phượng

Được biết, cả 2 cầu thủ này sẽ đều trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam vào các ngày 2/9 và 3/9 để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?