Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF lên tiếng về cơ hội tham dự SEA Games của Đoàn Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 08:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Đoàn Văn Hậu chính thức cập bến SC Heerenveen, tổng thư ký Lê Hoài Anh đã lên tiếng về cơ hội tham dự SEA Games của hậu vệ này.

Tham khảo thêm:

Ngày hôm qua, CLB Hà Nội vừa chính thức thông báo đã đạt được những thỏa thuận với SC Heerenveen về trường hợp chuyển nhượng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Trong đêm ngày 31/8, cầu thủ sinh năm 1999 đã nhanh chóng làm thủ tục và có chuyến bay tới Hà Lan trong đêm để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức.

Văn Hậu sẽ tới Hà Lan thi đấu trong màu áo Heerenveen

Cầu thủ gốc Thái Bình đã buộc phải bỏ ngang đợt tập trung đội tuyển để bay sang Hà Lan trước khi trở lại vào ngày 3/9 tới đây. Chia sẻ về điều này, tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Hoài Anh cho biết:

“Căn cứ trên nguyện vọng của Đoàn Văn Hậu và đề nghị của CLB Hà Nội, VFF tạo điều kiện cho cầu thủ này sang kiểm tra sức khoẻ ở Hà Lan, đàm phán ký hợp đồng thi đấu với 1 CLB ở đây. Sau khi trao đổi với HLV trưởng, VFF đánh giá đây là cơ hội của Đoàn Văn Hậu, thầy Park đồng ý với việc cậu ấy sẽ trở lại góp mặt cùng đội tuyển vào ngày 3/9. VFF đồng ý tạo điều kiện cho Đoàn Văn Hậu ký hợp đồng”.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh muốn Văn Hậu tham dự SEA Games

Nói thêm về cơ hội tham dự SEA Games của sao trẻ này, ông Lê Hoài Anh cũng hy vọng: “SEA Games không nằm trong giai đoạn những giải đấu do FIFA quy định các CLB phải trả cầu thủ. VFF đã thông báo chính thức với CLB Hà Nội, trong việc đàm phán hợp đồn sẽ có điều khoản Văn Hậu sẽ được giải phóng để thi đấu ở SEA Games”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?