Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: 1001 sắc thái của ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 10:27
5/5 của 1 đánh giá

Sáng sớm ngày 1/9, đội tuyển tuyển Việt Nam có mặt ở sân bay Nội Bài để di chuyển sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà ở vòng loại World Cup 2022. Trong khi thầy Park tỏ ra khá lo lắng về trường hợp của Văn Hậu thì các cầu thủ đang có tinh thần quyết tâm cao.

Tham khảo thêm:

Chuyến bay từ Hà Nội tới Bangkok của ĐT Việt Nam sẽ cất cánh lúc 8h50, vì vậy tất cả các thành viên trong đoàn (bao gồm cán bộ VFF, thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ) phải có mặt từ sớm để chuẩn bị và làm thủ tục bay.

Các tuyển thủ có mặt tại sân bay Nội Bài từ rất sớm

Chuyến bay sang Thái Lan này có sự góp mặt của 22 tuyển thủ Việt Nam. Văn Hậu đã được cho sang Hà Lan kiểm tra sức khỏe, ký hợp đồng với SC Heerenveen và sẽ trở lại Thái Lan góp mặt ngày 3/9. Với Công Phượng anh sẽ bay từ Bỉ sang Thái Lan hội quân trong ngày 2/9.

Khi sang tới Thái Lan đội tuyển sẽ đóng quân tại khách sạn Novotel để thuận tiện tập luyện trước trận đấu.

Thầy Park trầm ngâm

Ngay vào tối hôm qua, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra khá bất ngờ trước quyết định tới Hà Lan thi đấu của Đoàn Văn Hậu. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng bày tỏ sự lo ngại về khả năng ra sân của cầu thủ này ở SEA Games 30.

Hơn nữa ở trận đấu gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam không có nhiều thời gian tập luyện tại Việt Nam do thời tiết không ủng hộ.

Trong khi đó các cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Bùi Tiến Dũng đều tỏ ra khá thoải mái dù phải di chuyển đến sân bay từ sáng sớm.

Quang Hải tranh thủ giao lưu cùng NHM

Riêng với Quang Hải, anh là một trong những người hoàn thành thủ tục muộn nhất do bị khán giả xin chụp ảnh và chữ ký quá đông.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có 4 ngày tập luyện, làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi tại xứ chùa vàng trước khi bước vào thi đấu ngày 5/9.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?