Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ đội hình M.U trước giờ đại chiến: Pogba vắng mặt

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 22:33
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm derby Manchester diễn ra, thông tin đội hình thi đấu của Man United đã bị rò rỉ ra ngoài. Theo đó, M.U sẽ ra sân mà không có sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba.

Xem thêm:

Chỉ vài giờ nữa là trận derby thành Manchester nảy lửa sẽ diễn ra. Ngay trước thềm đại chiến, thông tin danh sách thi đấu của Man United đã bị rỏ rì ra ngoài. Theo đó, đáng chú ý là sự vắng mặt của tiền vệ Paul Pogba bên phía Quỷ Đỏ.

Trên mạng xã hội, tin đồn lộ đội hình dự kiến của M.U được các fan nhanh chóng truyền tay nhau. Tài khoản Samuel Luckhurst trên Twitter trích dẫn đội hình ra sân của đội chủ sân Old Trafford trong cuộc chạm trán với đại kình địch.

Lộ đội hình ra sân của M.U trước thềm derby Manchester

Cụ thể, những cái tên được HLV Mourinho xếp đá chính là: thủ môn De Gea, bộ tứ vệ bao gồm Young, Smalling, Lindelof, Shaw, tuyến giữa có mặt Matic, Herrera, Fellaini và trên hàng công là 3 cái tên Lingard, Martial, Sanchez.

Theo đó, tiền vệ Paul Pogba bất ngờ không có tên trong đội hình thi đấu của Man United. Đây là điều hết sức đáng tiếc với Quỷ Đỏ trong trận derby vô cùng quan trọng này.

Pogba sẽ vắng mặt trong trận đấu này

Sự vắng mặt của Pogba là có cơ sở khi cầu thủ này được cho là đã gặp vấn đề trước đó vài ngày. Tiền vệ người Pháp đã không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của M.U, được bắt gặp lái xe tới trung tâm huấn luyện Carrington để kiểm tra y tế.

Mới đây nhất, hình ảnh các cầu thủ và BHL Quỷ Đỏ di chuyển tới nơi đóng quân, khách sạn Lowry cũng thiếu vắng ngôi sao 25 tuổi. 

Fellaini sẽ thay thế tiền vệ người Pháp

Thay thế cho Pogba ở derby Manchester sẽ là Fellaini. Tiền vệ người Bỉ cùng Matic và Herrera sẽ đảm nhiệm tuyến giữa của M.U để đối đấu với hàng tiền vệ xuất sắc của Man City.

Dẫu vậy, Man United đón chào sự trở lại của tiền đạo Romelu Lukaku, người đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất vì bị căng cơ.

>>> Xem thêm:

Đình Thi   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?