Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lỡ hẹn với ĐT Brazil, Thái Lan tìm được thuốc thử mới trước thềm đại chiến UAE

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 07:23
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Thái Lan đã chính thức tìm được đối thủ mới để đấu giao hữu trước thềm trận cầu quan trọng với UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Như kế hoạch ban đầu, ĐT Thái Lan sẽ đấu với ĐT Brazil trong chuyến du đấu của Selecao tại Singapore vào ngày 11/10. Tuy nhiên, theo liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho hay, chủ nhà Singapore đã từ chối tham gia vì bận tập trung cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 10/10 cho đến 15/10.

Chính vì vậy, ĐT Brazil cũng hủy luôn chuyến du đấu đó, đồng nghĩa với việc ĐT Thái Lan sẽ không thể được chạm trán trước một trong những nền bóng đá mạnh nhất thế giới. Điều này chắc chắn khiến kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của “Voi chiến” gặp trắc trở, và FAT đã ngay lập tức ra tay để xử lý sự cố này.

Theo đó, FAT đã mời ĐT Congo tham gia giao hữu với ĐT Thái Lan để đội nhà. Đây là đội tuyển đang xếp ở vị trí thứ 91 trên BXH FIFA, khác với ĐT CHDC Congo, đội bóng xếp ở vị trí thứ 56.

HLV của ĐT Thái Lan, Nishino Akira cũng tỏ ra khá thất vọng khi không được thi đấu với Brazil: “Chúng tôi đã cố gắng tìm đối thủ có phong cách chơi gần giống với UAE để đấu giao hữu, nhưng cuối cùng chỉ tìm được Congo. Dù sao, Thái Lan vẫn sẽ có cơ hội cọ xát với một đội bóng ngoài châu Á để thử nghiệm”.

Thái Lan luôn có thói quen chọn những đội bóng mạnh hơn để thi đấu giao hữu

Đội tuyển Thái Lan sẽ đấu với Congo tại sân BG Pathum ở Bangkok trước khi tiếp đón UAE vào ngày 15/10. Sau đó, họ sẽ bước vào những trận chiến căng thẳng vào tháng 11 khi phải hành quân đến sân của Malaysia và Việt Nam.

Đặng Phong
 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?