Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rơi vào bảng dễ thở, Quang Hải và các đồng đội khiến truyền thông Thái Lan phải “ghen tị”

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 05:27
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi lọt vào bảng đấu khá dễ thở tại vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam khiến các nhà báo thể thao Thái Lan cảm thấy rất “ghen tị”.

Sau lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết U23 Châu Á, U23 Việt Nam đã lọt vào bảng đấu được đánh giá là khá dễ thở với những đối thủ như U23 UAE, U23 Triều Tiên và U23 Jordan. So với các bảng đấu khác, bảng đấu của U23 Việt Nam được nhận định là tương đối nhẹ nhàng.

Cũng trong buổi bốc thăm ngày hôm qua, những lá thăm may rủi đã khiến đội chủ nhà U23 Thái Lan phải chạm trán Australia, Bahrain và Iraq. Đây là bảng đấu tương đối khó với đội bóng xứ sở chùa vàng khi Australia cùng Iraq là những “ông kẹ” của bóng đá khu vực còn Bahrain luôn là một ẩn số khó lường.

U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu nhẹ nhàng hơn U23 Thái Lan

Nhận định về bảng đấu của U23 Thái Lan, cây viết Got Kunladetch của Siam Sport cho rằng U23 Thái Lan rơi vào bảng đối “khó nhằn” hơn U23 Việt Nam: “Tuyển U23 Thái Lan sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi VCK U23 châu Á 2020 diễn ra. Bảng đấu của chúng tôi xuất hiện những đội bóng có đẳng cấp như U23 Australia và U23 Iraq. Cơ hội để tuyển U23 Thái Lan vào tứ kết rất mong manh. Bảng đấu của tuyển U23 Việt Nam có vẻ nhẹ nhàng hơn. Dù vậy, tại giải năm nay, bất cứ đội nào cũng rất mạnh”.

Đồng tình với ý kiến của đồng nghiệp, nhà báo thể thao nổi tiếng Gof Natthakorn cũng tỏ ra “ghen tị”: “Các cầu thủ Thái Lan luôn gặp khó khăn mỗi khi đụng độ những đại diện Trung Đông. Bảng A lại xuất hiện thêm U23 Australia. Đẳng cấp của họ cao hơn các đối thủ của mình. Trái lại, tôi thấy rằng bảng đấu của U23 Việt Nam không có tên tuổi nào quá mạnh so với phần còn lại”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?