Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lo lắng cho đôi chân trị giá chục tỷ của Lee Nguyễn

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 09:40
4.4/5 của 4 đánh giá
Tân binh Lee Nguyễn khiến người hâm mộ và BHL CLB TP. HCM phải lo lắng khi gặp vấn đề ở lòng bàn chân trong buổi tập mới đây.

Như đã biết, để có được sự phục vụ của Lee Nguyễn, CLB TP.HCM phải bỏ ra một nửa số tiền là 500 nghìn USD (tương đương 11,5 tỷ) để chiêu mộ cầu thủ này từ công ty đại diện của cầu thủ này.

Trước đó, giá chuyển nhượng của Lee Nguyễn khi thuộc biên chế của Inter Miami là khoảng 1 triệu USD. Thương vụ tưởng chừng như sắp hoàn tất thì Inter Miami bỗng ‘lật kèo’ do không tìm được người thay thế.

Lee Nguyễn gặp vấn đề ở bàn chân trước vòng 2 V.League 2021

Trở về Việt Nam với tư cách là một bom tấn khủng nhất V.League và một tiền vệ hàng đầu, Lee Nguyễn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Thế nhưng mới đây, cầu thủ 35 tuổi khiến người hâm mộ và BHL CLB TP. HCM phải lo lắng khi gặp vấn đề ở lòng bàn chân.

Vì chưa quen với điều kiện tập luyện và khí hậu ở TP.HCM khá oi bức nên lòng bàn chân của Lee Nguyễn đã bị phồng và tróc da. Tiền vệ tân binh của "Chiến hạm đỏ" tỏ ra khá khó chịu về điều này vì vết thương sẽ khiến cho lòng bàn chân bị rát khi mang giày và phải di chuyển nhiều.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam hôm nay

Thậm chí anh cần phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên y tế để băng bó vết thương trước khi xỏ giày ra sân tập. Điều này làm cho cơ hội để Lee Nguyễn có trận ra mắt CLB TP.HCM ở vòng 2 V.League 2021 càng nhỏ đi. Khả năng Lee Nguyễn sẽ vào sân từ băng ghế dự bị trong vài chục phút cuối khi CLB TP.HCM cần thêm sự đột biến trong lối chơi cũng rất cao.

Khả năng ra sân của Lee Nguyễn ở vòng 2 V.League 2021 vẫn đang bỏ ngỏ

Ngay sau khi hết hạn cách ly theo quy định tại khách sạn, Lee Nguyễn đã lao đầu vào tập luyện cùng CLB TP.HCM. Anh cho thấy sự chuyên nghiệp của mình trong tập luyện khi là người đến sân sớm gần 1 tiếng đồng hồ và chỉ có mặt sau HLV trưởng Alexandre Polking cùng ban huấn luyện.

Người hâm mộ đang rất nôn nóng chứng kiến màn ra mắt của Lee Nguyễn trong màu áo CLB TP.HCM. Cùng chờ xem HLV Polking sẽ làm gì với tiền vệ 35 tuổi ở vòng đấu thứ hai gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?