Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ thông điệp cuối cùng của tân binh Cardiff trước khi mất tích

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá

Vụ mất tích của tân binh Cardiff City, Emiliano Sala đang gây rúng động bóng đá thế giới khi chiếc máy bay chở Anh từ Pháp tới xứ sương mù đột nhiên biến mất không lý do. Mới nhất, thông điệp cuối cùng của chàng tiền đạo này trước khi mất tích đã được tiết lộ.

>> Tham khảo thêm:

Thông điệp trước khi mất tích của Sala

Trước đó, chiếc máy bay mang số hiệu Piper PA-46 Malibu chở Sala từ Pháp sang Anh để chân sút này có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Cardiff đã mất tích ở gần ngọn hải đăng Casquets, cách điểm đến khoảng 13 – 15km.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đã vào cuộc tìm kiếm chiếc máy bay gặp nạn nói trên song vẫn chưa có bất cứ dấu vết gì. Mới nhất, dòng thông điệp cuối cùng mà Sala gửi đi trước khi mất tích không lý do cùng chiếc máy bay đã được tiết lộ.

Cụ thể, Diego Rolan – đồng đội cũ của Sala khi cả hai còn thi đấu cho Bordeaux đã chia sẻ trên đài phát thanh Uruguay vào đêm qua rằng: “Tôi biết rằng Emiliano đã gửi tin nhắn cho bạn thân của anh ấy khi đang ở trên máy bay. Trước khi tín hiệu bị mất kết nối, anh ta đã nói với người bạn của mình rằng anh ta rất sợ và nếu không ai nhận được tin nhắn từ anh ấy, thì mọi người đã biết được chuyện gì xảy ra”.

Máy bay chở tân binh Cardiff mất tích

Thông tin nói trên càng được củng cố khi Nicolas Pallois – bạn thân của chính Sala tại Nantes, người đã đưa anh ra sân bay để lên chiếc máy bay mất tích nói trên xác nhận điều này. Hậu vệ của đội bóng Pháp khẳng định anh thậm chí còn nhận được cuộc gọi từ người đồng đội cũ trước khi mất tích với giọng đầy hoảng hốt.

Pallois cho biết Sala nói với anh rằng: “Cảm ơn tất cả vì cậu đã ở bên tôi. Tôi đã ở Nantes để làm mọi việc mình yêu thích và tôi trân trọng giây phút đó. Tôi đang ở trên chiếc máy bay trông như sắp vỡ vụn và có thể sẽ không tới được Cardiff như lịch trình. Nếu trong một tiếng rưỡi mà bạn không có tin tức gì từ tôi, bạn biết chuyện gì xảy ra rồi đấy. Bạn ơi, tôi thực sự rất lo sợ”.

Dòng thông điệp cuối cùng đã được tiết lộ

Rõ ràng, bóng đá thế giới đang sống trong một khoảng lặng thực sự khi sau vụ tai nạn của chủ tịch Vichai, giờ đây, chúng ta lại phải chứng kiến thêm một sự việc ngoài ý muốn nữa.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?