Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United, Mbappe và sao bóng đá thay nhau cầu nguyện cho tân binh Cardiff sau vụ mất tích

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 06:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chiếc máy bay được cho là chở tân binh của Cardiff City, Emiliano Sala mất tích vào tối thứ 2 vừa qua, rất nhiều đội bóng lớn cũng như các ngôi sao bóng đá đã thay nhau cầu nguyện cho cầu thủ này được bình an vô sự với những chia sẻ trên mạng xã hội.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, chiếc máy bay chở Sala tới Cardiff để cầu thủ này chuẩn bị có trận ra mắt CLB mới đã mất tích không lý do ở gần ngọn hải đăng Casquets vào tối thứ hai vừa qua. Dù đã tích cực tìm kiếm song cho tới lúc này, các cơ quan chức năng vẫn chưa thể phát hiện ra bất cứ dấu vết gì từ chiếc máy bay nói trên.

Trong thời điểm ấy, rất nhiều các CLB lớn cũng như các ngôi sao bóng đá đã thay nhau gửi lời cầu nguyện tới tân binh của Cardiff City trên các trang mạng xã hội. Người đầu tiên là HLV Claudio Ranieri. Chiến lược gia người Italia từng có thời gian dẫn dắt Sala khi cả hai cùng làm việc tại Nantes.

Man United gửi lời cầu nguyện tới gia đình Sala và Cardiff City

Sau khi biết thông tin trên, HLV này đã có những chia sẻ vô cùng xúc động: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi thực sự bị sốc khi biết được thông tin ấy. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ không sao. Tôi cùng với những cầu thủ của Fulham và Nantes cầu nguyện cho cậu ấy bình an vô sự”.

Trang twitter của Manchester United cũng đăng dòng trạng thái: “Những suy nghĩ và cảm xúc lúc này hướng về Cardfiff City và gia đình của Emiliano trong khoảng thời gian khó khăn này. Các bạn hãy mạnh mẽ và tin vào một điều tốt lành”.

Mbappe cũng có hành động đầy tính nhân văn

Trong khi đó, tiền đạo đang khoác áo PSG, Kylian Mbappe đăng bức ảnh anh chụp cùng Sala kèm theo biểu tượng cầu nguyện. Ngoài những cá nhân và tập thể kể trên, rất nhiều ngôi sao khác như HLV trưởng Monaco, Thierry Henry hay các cầu thủ như Mascherano, Zabaleta hoặc CLB Tottenham cũng gửi lời chúc bình an tới Cardiff và gia đình của Emiliano.

Rất nhiều ngôi sao và CLB nổi tiếng cũng có hành động tương tự

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?