Bạn muốn tắt quảng cáo?

Loại bỏ Salah, Insigne thừa nhận Roberto Firmino mới là cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 21:34
5/5 của 1 đánh giá

Trong bài phát biểu của Insigne trước cuộc đại chiến với Liverpool, cầu thủ này đã nói rằng Firmino là cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool chứ không phải Salah.

Xem thêm:

Trận đấu giữa Liverpool và sẽ là một trong những trận đại chiến đáng chú ý nhất đêm nay. Sau một trận hòa 0-0 trước đội bóng được đánh giá thấp hơn là Sao Đỏ Belgrade ở lượt đấu đầu tiên, Napoli đang rất cần 1 chiến thắng ở lượt đấu thứ 2 để vực dậy tinh thần. Trong khi Liverpool đang muốn tiếp tục khẳng định vị thế sau chiến thắng trước PSG.

Insigne trong buổi họp báo trước trận đấu với Liverpool

Napoli cần phải có điểm trước Liverpool nếu không muốn đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/8 từ sớm. Trước trận đấu hứa hẹn đầy cam go, tiền đạo Lorenzo Insigne đã thẳng thắn thừa nhận: “Liverpool là một tập thể mạnh. Họ có những cầu thủ đẳng cấp từ đội hình chính cho đến những người ngồi trên băng ghế dự bị”.

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng cho rằng Roberto Firmino mới là cái tên mà Insigne nghĩ Napoli cần quan tâm chứ không phải Mohamed Salah.

“Với cá nhân tôi, Salah không phải là cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool, dù anh ấy là vua phá lưới của ở màu giải năm ngoái. Roberto Firmino mới là người tôi muốn nhắc đến”.

>> Tham khảo:

Insigne cho rằng Firmino nguy hiểm hơn Salah

“Ngoài khả năng chạy chỗ và biết cách ghi bàn, anh ấy còn tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội – một tiền đạo như thế mới đáng để các cầu thủ phòng ngự đối phương dành nhiều sự “chăm sóc.Tôi hy vọng những đồng đội của tôi có thể khóa chặt anh ta trong trận đấu sắp tới”.

Những lời nói của Insigne không phải là không có cơ sở bởi rõ ràng Firmino đang có phong độ tốt hơn hẳn Salah. Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Napoli và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng 04/10 (giờ Việt Nam).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?