Bạn muốn tắt quảng cáo?

Loạt ảnh cực hiếm trong ngày Văn Lâm “ra mắt” tại J.League 1

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 14:48
2.7/5 của 49 đánh giá
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa có lần đầu tiên được Cerezo Osaka điền tên vào danh sách thi đấu ở màn so tài với Kashima Antlers. Mới đây, những hình ảnh cực hiếm trong ngày người gác đền “ra mắt" tại J.League cũng đã được bật mí.

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 16 J.League 1 giữa Cerezo Osaka với Kashima Antlers diễn ra ngày 26/5 vừa qua, Văn Lâm đã có lần đầu tiên được ban huấn luyện đội bóng điền tên vào danh sách thi đấu. 

Đó cũng thể coi là màn ra mắt giải đấu của thủ thành này kể từ thời điểm anh tới với xứ sở mặt trời mọc. Dù không được ra sân song đây xem như là tín hiệu đáng mừng về khả năng Văn Lâm sẽ được bắt chính trong những trận đấu tiếp theo tại CLB.

Quan trọng nhất, những nỗ lực mà thủ môn này thể hiện đã được ban huấn luyện đội bóng ghi nhận. Dù đã ra sân từ ngày 26/5 vừa qua song mới đây, vài hình ảnh cực hiếm về thủ môn Văn Lâm trong ngày có màn “chào" J.League 1 mới được hé lộ.

Văn Lâm diện vest bảnh bao khi xuất hiện trước ống kính 

Cụ thể, từ trên chiếc xe bus của đội bước xuống để tiến vào phòng thay đồ chuẩn bị cho trận đấu, Văn Lâm diện vest vô cùng bảnh bao. Thực tế, đây là quy định từ CLB nhằm mang tới những hình ảnh đẹp nhất cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Sau khi xuất hiện trên sân, Văn Lâm không mất quá nhiều thời gian để bắt nhịp với các bài tập của đội bóng. Anh có các tình huống bay người cản phá rất ấn tượng. Có thể nhận rõ được sự tập trung từ thủ môn ĐT Việt Nam và tinh thần rất quyết tâm từ người gác đền này.

Đặc biệt, chứng kiến Văn Lâm ra sân với thể trạng vô cùng khoẻ mạnh, các fan hâm mộ có thể an tâm khi mà đội bóng mà anh khoác áo vừa có trường hợp dương tính Covid-19.

Anh bắt nhịp nhanh với các bài tập của CLB 

Theo dự kiến, Văn Lâm sẽ phải ở lại CLB cho tới hết ngày 31/5. Vì thế, nhanh nhất, anh sẽ chỉ có thể hội quân cùng vào ngày 2/6 và có khoảng 5 ngày chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Văn Lâm chắc chắn vẫn sẽ là niềm hy vọng của đội bóng ở trong khung gỗ và mang tới nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ.

Những hình ảnh khác của Văn Lâm trong ngày ra mắt J.League 1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?