Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lời bào chữa nào dành cho Werner ở Chelsea?

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 07:19
5/5 của 1 đánh giá
Timo Werner luôn được Thomas Tuchel bảo vệ dù thường xuyên gây thất vọng với những màn trình diễn nhạt nhòa ở Chelsea. Tuy nhiên, ở trận thua trước Leicester City, ông thầy người Đức chẳng thể bào chữa cho cậu học trò được nữa.

Dù mang đến sân Wembley với rất nhiều sự tự tin, tuy nhiên Chelsea đã gục ngã trước Leicester City tại chung kết Cúp FA. Người gieo sầu cho The Blues chính là Youri Tielemans với cú sút xa sấm sét từ khoảng cách gần 25m. Thất bại này khiến Chelsea có 2 lần liên tiếp bị đánh bại ở chung kết FA Cup. Ở mùa giải trước, The Blues cũng để thua sát nút trước Arsenal với tỷ số 1-2.

Ở trận đấu với Leicester City vừa qua, Chelsea hoàn toàn tỏ ra bất lực tong việc khoan phá mành lưới do thủ môn Kasper Schmeichel trấn giữ. Không thể ghi bàn, The Blues đã phải trả giá bằng bàn thua duy nhất của trận đấu.

Werner tiếp tục gây thất vọng ở Chelsea

Một trong những nhân tố gây thất vọng nhất trên hàng công của Chelsea không ai khác, chính là Timo Werner. Tiền đạo người Đức một lần nữa được HLV đồng hương ưu ái trao cho suất đá chính trên hàng tấn công Chelsea song anh tiếp tục gây thất vọng bởi màn trình diễn siêu tệ.

Trong cả trận Werner tung ra đến 4 cú dứt điểm mà chẳng có cú nào đi trúng đích. Những cơ hội ngon ăn của Chelsea cứ qua chân tiền đạo người Đức rồi vụt đi trong ánh mắt thất vọng của đồng đội.

→ Xem thêm: Bóng đá Anh

Tình huống ở phút thứ 50 là một ví dụ. Thủ thành Kepa Arrizabalaga đã có pha chuyền bóng tốt lên tuyến trên, Mason Mount đỡ bóng cực ngọt trước khi chuyền bóng thuận lợi cho Werner có một pha tấn công nguy hiểm ở hành lang cánh trái. Tiền đạo người Đức sau đó có một pha xử lý siêu tệ khiến Youri Tielemans dễ dàng nắm bắt được ý đồ và có pha ngăn chặn kịp thời.

Không thể có lời bào chữa nào dành cho Werner

Pha xử lý cẩu thả của Werner khiến anh nhận phải muôn vàn chỉ trích từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Đã vậy, trước khi rời sân để nhường chỗ cho Oliviver Giroud ở phút 82, Werner còn có pha chơi xấu nên bị trọng tài tặng cho chiếc thẻ vàng.

Đến ông thầy Tuchel cũng chẳng thể bào chữa cho màn trình diễn của cậu học trò: “Dù cho có nhiều kinh nghiệm hay không, Chelsea vẫn có thể chơi tốt hơn. Không chắc vấn đề tuổi tác có liên quan gì. Là cầu thủ, Timo Werner đã không còn trẻ. Chắc chắn chúng tôi phải cải thiện rất nhiều”

→ Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

Video highlight Chelsea vs Leicester City - chung kết FA Cup:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?