Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐHTB của ngoại hạng Anh sau 14 vòng: MU, Chelsea có người, Man City, Arsenal vắng mặt

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 15:51
3.3/5 của 2 đánh giá
Mới đây, trang Daily Mail (Anh) vừa chọn ra đội hình tiêu biểu (ĐHTB) của giải đấu sau 14 vòng đã qua. Đáng chú ý trong danh sách này, MU và Chelsea đóng góp tổng cộng 3 người còn Arsenal và Man City thậm chí chẳng có ai.

mùa giải 2020/21 đã đi qua được 1/3 chặng đường và ở đó đã có không ít những cái tên gây ấn tượng. Mới đây, trang Daily Mail (Anh) vừa chọn ra đội hình tiêu biểu sau 14 vòng đấu.

Ở đội hình này, Tottenham là đội chiếm quân số đông nhất khi đóng góp tới 3 cái tên, đó là tiền vệ phòng ngự Hojbjerg, tiền vệ công Son Heung-min cùng tiền đạo cắm . Đây là điều không quá bất ngờ bởi bộ ba ấy đều là các nhân tố không thể thay thế trong đội hình Gà trống, giúp CLB này có quãng thời gian dẫn đầu ngoại hạng Anh và vẫn tràn trề cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch vào thời điểm hiện tại.

Hojbjerg gây ấn tượng với khả năng càn quét trong khi Son - Kane giờ đang là cặp tiền đạo xuất sắc nhất giải đấu. Trong khi Son đã có 11 pha lập công thì con số này với Kane cũng là 9 bàn.

Son và Kane là cặp đôi tiền đạo nguy hiểm nhất tại ngoại hạng Anh vào thời điểm này 

Ngoài 3 cái tên nói trên, ở đội hình tiêu biểu còn có sự xuất hiện của 2 cầu thủ , đó là Reece James cùng với Thiago Silva. Bộ đôi ấy là các nhân tố chính đem lại sự chắc chắn cho hàng phòng ngự Chelsea.

Mùa giải 2019/20, The Blues là CLB để thủng lưới nhiều nhất trong top 10, tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi ở mùa bóng này. Sau 14 vòng đấu, Chelsea mới để thủng lưới 14 lần , con số ít thứ 3 giải đấu, chỉ sau với Villa (12 và 13 lần).

Trong khi ấy, 3 đội dẫn đầu ngoại hạng Anh hiện tại là Liverpool, Leicester cùng MU - mỗi CLB chỉ đóng góp 1 cái tên. Với , người được lựa chọn không ai khác ngoài .

Bruno Fernandes vẫn cho thấy phong độ ấn tượng trong màu áo MU 

Tiền vệ tấn công người BĐN tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của mình tại CLB khi sở hữu 9 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo chỉ sau 13 lần ra sân. Đó là con số quá đỗi ấn tượng với ngôi sao 26 tuổi, đủ để cho thấy tầm ảnh hưởng mà anh tạo ra trong màu áo đỏ thành Manchester.

Với Liverpool, cái tên duy nhất của họ góp mặt là Andy Robertson. Hậu vệ người Scotland vẫn thể hiện phong độ ổn định kể từ đầu mùa. Khi mà những , mane, Firmino lúc hay lúc dở, Alexander-Arnold thì dính chấn thương, Robertson vẫn có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Đó là điều giúp anh góp mặt trong danh sách này.

Đội hình tiêu biểu của ngoại hạng Anh sau 14 vòng đấu 

Ở Leicester, không phải Vardy hay Maddison, cái tên được lựa chọn là Fofana. Trung vệ của Bầy Cáo từ vai trò đóng thế Soyuncu bị chấn thương giờ đang là trụ cột thực sự ở hàng phòng ngự. Lối chơi giàu sức mạnh cộng với khả năng không chiến tốt giúp cho anh trở thành hòn đá tảng trước khung thành Schmeichel.

Ngoài 8 cái tên đã nêu, 3 cầu thủ còn lại góp mặt trong đội hình tiêu biểu ngoại hạng Anh sau 14 vòng đấu còn có thủ môn Alex Mccarthy (Southampton), tiền vệ tấn công Jack Grealish (Aston Villa) và tiền đạo Calvert-Lewin (Everton).

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?