Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Hai cầu thủ Man City dương tính với Covid-19

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 18:50
5/5 của 1 đánh giá
Hai cầu thủ và hai nhân viên của Man City đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước trận đấu gặp Newcastle tại vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Hai ngôi sao của Man City là và Gabriel Jesus đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, thông tin này đã được trang chủ của đội chủ sân Etihad xác nhận.

Man xanh cũng xác nhận rằng hai nhân viên của họ đã có kết quả xét nghiệm dương tính và cả bốn người sẽ tự cách ly trong ít nhất mười ngày tới.

Jesus và Walker dương tính với Covid-19

Điều này sẽ khiến Walker và Jesus vắng mặt ở các trận đấu trong dịp Giáng sinh gặp , Everton, và có khả năng là cả chuyến làm khách đến sân của Chelsea vào đầu năm mới. Man City sau đó phải đối mặt với MU trong trận bán kết Carabao Cup vào ngày 6/1. 12 ngày giông bão sắp tới sẽ càng thêm khó khăn với đương kim á quân giải .

Thông báo của Man City cho biết: “Manchester City FC đã có thể xác nhận rằng Gabriel Jesus, Kyle Walker, và hai nhân viên đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.”

"Tất cả bốn thành viên của đội bóng từ bây giờ sẽ tuân thủ việc bỏ ra một khoảng thời gian tự cách ly theo quy định của giải Ngoại hạng Anh và chính phủ Vương quốc Anh về cách ly.”

"Tất cả mọi người trong CLB chúc các đồng nghiệp của chúng tôi hồi phục nhanh chóng trong kỳ Giáng sinh trước khi họ trở lại làm việc, tập luyện và thi đấu."

Mùa giải này của Jesus đang trải qua vô vàn khó khăn

Mùa giải 2020-2021 đang diễn ra không hề dễ dàng với Man City. Hiện đội chủ sân Etihad chỉ có được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 23 điểm, kém đội đầu bảng tới 8 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu. Tại cúp C1, họ đã dễ dàng có được ngôi đầu sau vòng đấu bảng, tuy nhiên các đối thủ của thầy trò HLV Pep Guardiola đều là các đội bóng yếu.

Hàng công của Man City đang là tuyến có vấn đề nhất. Thiếu vắng dài ngày, họ mới chỉ ghi được 19 bàn thắng sau 14 vòng đấu của giải Ngoại hạng Anh mùa này, con số thấp nhất trong số 10 đội dẫn đầu.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?