Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lopetegui: Bốn tháng và khoảng thời gian “chạm đáy nỗi đau”

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Julen Lopetegui đã bị Real Madrid sa thải sau chuỗi trận tệ hại trong quãng thời gian qua. Đó là kết cục buồn nhưng đáng với chiến lược gia này. Và khoảng thời gian 4 tháng quả thực đã “chạm đáy nỗi đau” của ông.

Xem thêm:

130 ngày kể từ thời điểm nắm quyền, Lopetegui bị sa thải sau chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp tại , trong đó có tới 5 thất bại. Đặc biệt, với vị trí thứ 9 mà Los Blancos đang có trên bảng xếp hạng, ban lãnh đạo đội bóng này rõ ràng không thể hài lòng với chiến lược gia 52 tuổi.

Đây có thể coi là một năm đáng quên với Lopetegui bởi trước khi bị Real sa thải, ông cũng từng trải qua cảm giác tương tự thời điểm còn là HLV trưởng . Khi đó, với việc “lén lút” ký hợp đồng cùng Real, chiến lược gia 52 tuổi đã bị liên đoàn bóng đá xứ đấu bò sa thải chỉ 1 ngày trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Lopetegui từng bị liên đoàn bóng đá TBN sa thải

Lopetegui từng nói rằng ông không hối hận về quyết định đó của mình bởi Los Blancos là CLB đủ tầm để ông làm như vậy. Nhưng giờ đây, hẳn chiến lược gia người TBN sẽ phải đắn đo cho những điều mà ông từng nói.

Real dưới bàn tay của Lopetegui trở thành một đội bóng tầm thường mà bất cứ CLB nào cũng có thể đánh bại họ. Kể từ đầu mùa, Kền kền trắng thua Levante, thua Alaves, thua đậm CSKA Moscow – những đối thủ chỉ ở tầm trung.

Giờ ông bị CLB Real Madrid sa thải

Và mới nhất, thất bại thảm hại tại trận siêu kinh điển như giọt nước tràn ly khiến Lopetegui chính thức bị ban lãnh đạo Real sa thải. Ông cũng trở thành HLV Los Blancos mất việc sớm nhất trong một mùa giải khi mới chỉ tới tháng 10. Trước đó, Perez từng chia tay với Rafael Benitez vào ngày 4/1 và Vanderlei Luxemburgo vào ngày 5/12.

Bốn tháng, Lopetegui chia tay 2 giấc mơ lớn và đầy tham vọng, đó quả thực là khoảng thời gian cùng kết cục “chạm đáy nỗi đau” với chiến lược gia này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?