Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh tỏa sáng, Barcelona đè bẹp Boca Juniors 3 bàn không gỡ

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 05:59
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu giao hữu thường niên tranh cúp Joan Gamper đã một lần nữa thuộc về đội chủ nhà Barcelona khi đội bóng xứ Catalan đè bẹp các vị khách Boca Juniors với tỉ số 3-0.

Barcelona bước vào trận đấu giao hữu gặp Boca Juniors với một đội hình rất mạnh dù vừa trải qua trận siêu cúp Tây Ban Nha đầy khó khăn trước Sevilla. Ngoài ra, sự có mặt của cả Malcom lẫn Arturo Vidal trong đội hình chính thức khiến các cổ động viên Barcelona tỏ ra vô cùng hào hứng.

 Joan Gamper Cup là trận đấu giao hữu được tổ chức thường niên bởi câu lạc bộ Barcelona nhằm tưởng nhớ đến Joan Gamper – là sáng lập viên, cầu thủ và sau đó là Chủ tịch đầu tiên của đội bóng xứ Catalan Đây được coi là trận đấu tập dượt cuối cùng của Barcelona trước khi bước vào mùa giải mới. Và ở trận đấu Joan Gamper năm nay, Barcelona quyết định mời Boca Juniors tham gia với vai trò đội bóng khách mời.

Messi phát biểu quyết tâm của Barcelona trong mùa giải mới và bắt đầu trận đấu Joan Gamper

Với một thế trận cởi mở, các cổ động viên Barcelona có lẽ cũng không phải đợi quá lâu để được chứng kiến bàn thắng đầu tiên. Đặc biệt hơn nữa, đó lại là bàn thắng của tân binh Malcom ở phút thứ 18 sau một pha bóng tỏa sáng cá nhân rất đẹp mắt của ngôi sao trẻ người Brazil. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Malcom trên sân Nou Camp.

Ở những phút còn lại, Barcelona liên tục thi đấu dồn ép đối phương. Kể cả khi Boca Juniors tung Carlos Tevez vào sân thì thế trận vẫn nghiêng hoàn toàn về phía các cầu thủ chủ nhà. Họ đã ghi thêm được 2 bàn thắng một cách khá nhẹ nhàng với những pha lập công của đội trưởng Lionel Messi và Rafinha.

Malcom đã có màn thể hiện xuất sắc trong trận đầu tiên trên sân Nou Camp

Chiến thắng 3 sao trước Boca Juniors sẽ giúp đoàn quân của HLV Valverde có được trạng thái tâm lý thoải mái nhất trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của mình tại La Liga gặp Deportivo Alaves. Không những vậy, màn thể hiện tốt của các tân binh như Malcom, Vidal, Arthur hay Lenglet sẽ giúp các Culé cảm thấy an tâm hơn vào hy vọng sẽ có được một mùa giải thành công.

>>Xem thêm: 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?