Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lovren mạnh miệng chê Ramos, tự nhận mình là trung vệ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Dejan Lovren vẫn cay cú nhắc về trận chung kết Champions League trong tình huống Ramos chơi xấu với Salah. Hậu vệ 29 tuổi cho rằng, Ramos hay phần lớn là do may mắn và anh mới là trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Xem thêm:

Dejan Lovren vẫn cay cú nhắc về trận chung kết mùa giải 2017/2018. Tuyển thủ Croatia cho rằng, nếu không có tình huống Ramos chơi xấu với Salah thì mọi chuyện đã khác. Liverpool đã giành chức vô địch Champions League.

Lovren lên tiếng xỉa xói Ramos

Nhắc lại chuyện xưa, Lovren lại lên tiếng xỏ xiên Ramos và tự nhận mình còn hay hơn đội trưởng của : “Ramos thậm chí còn mặc nhiều sai lầm hơn tôi, nhưng anh ta còn có đồng đội sửa lỗi. Tuy nhiên, nhiều khi sai lầm nhiều quá còn khiến đội bạn thua 5-1 ý chứ. Tôi nghĩ thậm chí còn hay hơn Ramos nếu không bị Ramos kiềm hãm”

“Tôi thì kém may mắn hơn anh ta. Tôi mắc sai lầm thì đội của chúng tôi sẽ lập tức nhận thất bại. Đôi khi tôi cũng phải cảm ơn những sai lầm để tôi có được như ngày hôm nay”

“Tôi đã từng tự nhận mình là một trung vệ xuất sắc nhất thế giới và tôi nghĩ rằng mình chẳng có tội gì khi tự nhận mình là trung vệ xuất sắc nhất thế giới cả”

“Tất nhiên, những người không thích tôi sẽ cho rằng tôi không xứng đáng, nhưng mà biết sao được, chẳng có ai hoàn hảo cả. Bọn họ chỉ biết nhìn vào những sai lầm để đưa ra kết luận về tôi.”

Anh từng bị chê là khoác lác sau phát biểu trước World Cup 2018

Trước đây, Lovren từng bị chỉ trích vì thói khoác lác khi tự nhận mình là trung vệ hay nhất thế giới trước vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga. Mùa này Lovren mới chơi 1 trận cho Liverpool tại do chấn thương xương chậu hồi đầu tháng 9. Việc và tạo thành đối tác hiệu quả từ đầu mùa giải cũng là lý do khiến Lovren phải ngồi trên ghế dự bị.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?