Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lucas Torreira cảnh báo các đồng đội trước cuộc chạm trán với MU

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 17:46
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ phòng ngự của Pháo thủ thành London đã lên tiếng nhắc nhở các đồng đội phải giữ được sự tập trung khi hướng đến trân đấu quan trọng với MU vào tuần sau.

Tham khảo thêm:

Đoàn quân của huấn luyện viên Unai Emery tới đây sẽ hành quân đến sân Old Trafford với phong độ cao khi mới đây đã đánh bại Tottenham trên sân nhà để giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 4-2. Trong chiến thắng của Pháo thủ tiền vệ Lucas Torreira đã có một màn trình diễn ấn tượng với bàn thắng ấn định tỷ số tại Emirates.

Torreira chơi ấn tượng trước Tottenham

Với trận thắng này Arsenal đã vượt qua đối thủ cùng thành phố để vươn lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng và có nhiều hơn tới 8 điểm với đối thủ sắp tới là Manchester United sau khi Quỷ đỏ chỉ có được trận hòa với tỷ số 2-2 trước Southampton vào ngày Thứ 7.

Đang có phong độ cao và tinh thần rất tốt trong giai đoạn gần đây nhưng Torreira đã khẳng định các đồng đội phải thật sự tập trung vì MU vẫn là một đội bóng mạnh và Jose Mourinho vẫn là một huấn luyện viên giỏi ở .

“Chúng tôi đã giành chiến thắng trước Spurs và đây là một trận thắng quan trọng không chỉ với các cầu thủ mà còn với các cổ động viên. Arsenal đã có nhiều màn trình diễn ấn tượng trên tất cả các đấu trường, hơn nữa chúng tôi là một tập thể mạnh và cùng nhau tiến bộ”.

“Trận đấu sắp tới mặc dù chúng tôi xếp trên MU nhưng họ vẫn là một đội bóng mạnh với huấn luyện viên tuyệt vời”.

Torreira cho rằng Mourinho là một huấn luyện viên giỏi

Ở trận đấu tiếp theo Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Granit Xhaka thế nhưng Aaron Ramsey hoàn toàn có thể khỏa lấp vị trí này. Tiền vệ người xứ Wales đã có màn trình diễn xuất sắc trong hiệp 2 với 2 đường chuyền ngon ăn cho đồng đội lập công.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?