Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Atletico “đặt cửa” Barcelona ở trận El Clasico

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 18:06
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo của Atletico Madrid là Antoine Griezmann cho biết anh tự tin vào việc Barcelona sẽ có chiến thắng trước Real Madrid vào đêm nay, bất chấp không có sự phục vụ của Lionel Messi.

>> Tham khảo thêm:

Barcelona và Real sẽ có màn đại chiến vào đêm nay trong trận cầu tâm điểm tại vòng 10 . Đây là lần đầu tiên sau 11 năm, cả Messi và Ronaldo đều không có mặt ở danh sách thi đấu của 2 đội bóng.

Dù vậy, những cái tên còn lại trong đội hình vẫn tạo ra cho người hâm mộ sự hào hứng và đợi chờ về màn so tài này, một trong số đó là Griezmann. Tiền đạo đang khoác áo Atletico đã có những chia sẻ trước thềm siêu kinh điển diễn ra vào đêm nay.

Messi vắng mặt ở El Clasico vì chấn thương

Phát biểu trước báo giới, anh đã có dự đoán về đội thắng cuộc ở màn so tài này: “Đây là một trận đấu lớn của bóng đá TBN và thật phí phạm nếu bỏ lỡ nó. Thật đáng tiếc khi mà Messi không thể có mặt ở cuộc so tài này, tuy nhiên, tôi vẫn tin tưởng vào một chiến thắng thuyết phục cho Barcelona. Họ còn nhiều nhân tố khác đủ sức tỏa sáng, như Suarez hay Coutinho. ”, Griezmann cho biết.

Không phải là ngẫu nhiên mà chân sút người Pháp đặt cửa đội chủ nhà trong trận đấu này bởi ngoài việc Atletico và Real là 2 CLB cùng thủ đô thì phong độ mà Blaugrana thể hiện thời gian qua phần nào vẫn tốt hơn so với Los Blancos.

Song Griezmann vẫn tin tưởng Barca sẽ thắng Real dù không có M10

Hiện tại, trên bảng xếp hạng La Liga, Atletico của Griezmann đang tạm thời dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Barcelona, trong khi Real ngụp lặn ở vị trí thứ 8. Tuy nhiên, nếu như gã khổng lồ xứ Catalan đánh bại Kền kền trắng vào đêm nay, họ sẽ đòi lại ngôi đầu. Trong trường hợp ngược lại, Atletico là đội hưởng lợi.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?