Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước El Clasico, Lopetegui bình thản về chuyện tương lai

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 17:58
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp tương lai tại Real Madrid đang vô cùng mong manh sau chuỗi phong độ nghèo nàn của CLB thời gian qua, HLV Julen Lopetegui vẫn tỏ ra rất thoải mái khi nói về chuyện này trước thềm El Clasico.

>> Tham khảo thêm: 

Đêm nay, HLV Lopetegui cùng các học trò sẽ có trận siêu kinh điển với Barcelona tại Camp Nou trong khuôn khổ vòng 10 . Theo nhiều nguồn tin, nếu thất bại ở cuộc chạm trán này, chiến lược gia người TBN sẽ chính thức bị Los Blancos sa thải.

Tuy nhiên, phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Lopetegui lại tỏ ra vô cùng bình thản khi được hỏi về vấn đề này. Theo ông, thay vì nghĩ tới chuyện đó, ông sẽ nghĩ xem làm thế nào để giành chiến thắng vào đêm nay.

Tương lai của Lopetegui đang bị đe dọa

“Tôi luôn lạc quan về mọi điều trong cuộc sống. Thời điểm này, tôi chỉ nghĩ tới trận đấu sắp tới mà thôi, những vấn đề khác, tôi không mấy quan tâm. Tôi không có nhiều thời gian để nghĩ các vấn đề không liên quan tới trận đấu, bởi vậy, điều này thật vô bổ. Tôi có 100% sự tập trung cho trận đấu với Barcelona nhưng không có đủ 0.1% cho câu hỏi liên quan tới tương lai của mình”, chiến lược gia 52 tuổi cho biết.

Nói thêm về đội bóng vào thời điểm hiện tại, HLV Lopetegui nhấn mạnh: “Đây mới là tháng 10 và mọi chuyện vẫn còn rất dài ở phía trước. Các cầu thủ tin tưởng tôi và tôi cũng vậy. Chúng tôi đang cố gắng từng ngày để đạt được những kết quả tốt hơn trong thời gian tới”.

Song ông vẫn rất bình thản trước El Clasico

Khi được hỏi về màn so tài khó khăn vào đêm nay, chiến lược gia này tỏ ra rất tự tin, bất chấp CLB đã không thắng ở La Liga trong 5 vòng gần nhất.

“Đây là một trận đấu lớn và tất nhiên, khó khăn là điều mà ai cũng đoán ra được. Nhưng chúng tôi không tới Camp Nou để đi chơi. Real tới đây để giành 3 điểm và tôi tự tin vào điều đó”, Lopetegui nói thêm.

Hiện tại, Kền kền trắng đang tạm xếp thứ 8 ở bảng xếp hạng với 4 điểm kém hơn Barcelona trước trận El Clasico.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?