Bạn muốn tắt quảng cáo?

David Luiz bị Arteta trừng phạt sau vụ ẩu đả với Ceballos?

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 07:57
5/5 của 1 đánh giá
Sau vụ ẩu đả giữa với Dani Ceballos, David Luiz đã không ra sân cho Arsenal ở trận gặp Leeds United ở vòng 9 Ngoại hạng Anh vừa qua. Nhiều người cho rằng đây là một biện pháp trừng phạt của Arteta dành cho trung vệ người Brazil.

Vòng 9 , Arsenal có chuyến làm khách tới sân của tân binh mùa này - Leeds United. Dù thi đấu rất nỗ lực tuy nhiên cả hai đội không thể một lần nào chọc thủng lưới đối phương. Kết quả chung cuộc sau 90 phút, 2 đội hòa nhau không bàn thắng.

không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal

Đáng chú ý ở trận đấu này, HLV Mikel Arteta đã không điền tên Luiz vào danh sách đăng ký. Trong khi đó, Dani Ceballos góp mặt trong đội hình xuất phất và chơi cả trận. Đã có những nghi ngờ về việc đã những biện pháp kỷ luật của Arteta dành cho trung vệ người Brazil.

Tuy nhiên Twitter chính thức của Arsenal đã nhanh chóng ra 2 thông báo sau khi Luiz vắng mặt. Theo đó trung vệ người Brazil được cho nghỉ để lo việc gia đình khi anh đón thiên thần nhỏ chào đời.

“Luiz bỏ lỡ trận đấu hôm nay do con cậu ấy chào đời.”, Twitter của Arsenal giải thích về lý do khiến cựu trung vệ của vắng mặt ở dòng trạng thái thứ nhất. Không lâu sau đó, thêm một dòng trạng thái được trang mạng xã hội của Pháo thủ đăng tải: “Chúc mừng Luiz”

Thông báo của Arsenal đập tan mọi nghi ngờ về việc David Luiz bị Arteta trừng phạt sau vụ ẩu đả với Ceballos. Vài ngày trước, Pháo Thủ dậy sóng khi bộ đôi này ẩu đả nhau trên sân tập. Tuy nhiên chia sẻ với truyền thông HLV Arteta phủ nhận việc hai cầu thủ của mình có lao vào ẩu đả. Những sự căng thẳng và sự cạnh tranh giữa các cầu thủ là điều có lợi cho mọi đội bóng.

Việc Luiz vắng mặt không liên quan tới vụ xô xát với Ceballos

“Tôi không có tầm nhìn tốt khi sự việc xảy ra. Đó cũng là lý do vì sau chúng tôi phải tập kín. Các buổi tập cũng diễn ra với sự cạnh tranh cao và đôi khi xô xát là điều khó tránh khỏi. Dẫu vậy, mọi thứ được giải quyết rất nhanh và không có gì đáng ngại”

Nói thêm về trận hòa Leeds United tại vòng 9 Ngoại hạng Anh vừa qua, với 1 điểm có được Arsenal tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 11, bằng 13 điểm so với và Manchester United nhưng kém hơn về hiệu số phụ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?