Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phong độ thất thường, sao Man City vẫn được tăng lương hậu hĩnh

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 18:31
4.8/5 của 2 đánh giá
Gabriel Jesus là ngôi sao mới nhất của Man City được mời ký vào một bản hợp đồng mới và cải thiện đáng kể mức lương, bất chấp phong độ của tiền đạo người Brazil thời gian qua không thực sự ấn tượng.

Jesus hiện còn 2 năm rưỡi trong hợp đồng đã ký với , nhưng báo chí Anh cho biết đội chủ sân Etihad sẵn sàng tăng gấp đôi lương của tiền đạo người Brazil lên 150.000 bảng mỗi tuần, để thu hút anh đồng ý ký vào các điều khoản mới.

Tin này được tung ra không lâu sau khi cam kết tương lai của mình với Man City đến năm 2023.

Jesus sắp được tăng lương gấp đôi

Jesus gia nhập Man xanh trong một hợp đồng trị giá 25 triệu bảng vào tháng 1 năm 2017, và đã có 104 lần ra sân ở . Trong thời gian thi đấu cho Man City, Jesus đã ghi 43 bàn và giành được hai chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 League Cup và 1 FA Cup.

Theo Daily Star, việc tăng lương cho Jesus là một phần trong kế hoạch loại bỏ những kẻ nhòm ngó các ngôi sao của họ ít nhất trong 2 năm tới, thời điểm HLV Pep Guardiola tại vị.

Ngoài Jesus, các cuộc đàm phán về tương lai của ngôi sao số 1 vẫn đang tiến triển tốt và anh dự kiến ​​sẽ ký vào bản hợp đồng mới trị giá 350.000 bảng mỗi tuần, kéo dài đến năm 2025.

Raheem Sterling cũng sắp được tăng lương lên tới 300.000 bảng mỗi tuần, để đảm bảo ngôi sao người Anh ở lại với đội chủ sân Etihad trong những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp.

Sterling đã đóng góp 10 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên chơi dưới sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola và tạo ra ảnh hưởng tới đội bóng kể từ thời điểm đó.

Trong các mùa giải tiếp theo, Sterling ghi lần lượt 23, 25 và 31 bàn, giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 3 League Cup.

Sterling sắp được hưởng mức lương 300.000 bảng mỗi tuần

Tầm quan trọng của Sterling với Man City tiếp tục được khẳng định ở mùa giải này. Anh đã ra sân trong tất cả các trận đấu của nhà đương kim á quân Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa tới giờ.

Sterling cũng đã ghi 5 bàn và có 4 pha kiến ​​tạo cho Man City tính đến thời điểm này của mùa giải.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?