Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Pep Guardiola, Man City tính trói chân thêm công thần

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 17:20
5/5 của 1 đánh giá
Ngay sau khi gia hạn thành công với HLV trưởng Pep Guardiola, Manchester City đang tiếp tục dùng tiền để thuyết phục công thần ở lại đội bóng.

Cho dù đang ở giải đoạn đầu mùa giải, nhưng Man xanh đang tất bật với công việc giữ chân các trụ cột cả trên băng ghế huấn luyện và đội hình chính.

Sau khi đã hoàn thành được hợp đồng với HLV trưởng Pep Guardiola, đang rục rịch chuẩn bị cho một bản hợp đồng với tiền vệ Raheem Sterling, người đang là quân bài chủ chốt trên hàng công của HLV Pep Guardiola không chỉ trong mùa bóng năm nay mà còn ở các mùa giải trước.

Sterling đang ở độ tuổi 26 và chỉ vài năm nữa là anh sẽ bước vào những năm tháng chín nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ. Trong khi nhiều đội bóng đang nhòm ngó Sterling, Man xanh thừa hiểu được sức hút của các đại gia hàng đầu Châu Âu như .

Manchester City sẽ gia hạn với Sterling trong thời gian sắp tới

Mức lương mà Sterling sẽ chuẩn bị được hưởng có thể lên đến 300.000 bảng/tuần, chỉ kém người đồng đội là Kevin De Bruyne về đãi ngộ.

Đây là một mức lương đủ để làm hài lòng Sterling, nhưng quan trọng nhất, là phải có những danh hiệu đi kèm để tiền vệ này cảm thấy việc ở lại với sân Etihad là đúng đắn.

Với tư cách là một cầu thủ lớn, Sterling đương nhiên vẫn đang có ước mơ một lần chạm tay vào danh hiệu vô địch UEFA Champions League, chiếc cúp đã luôn lẩn tránh Manchester City kể từ khi đội bóng này vươn lên trở thành một thế lực của .

Tiền vệ người Anh vẫn chưa một lần được nâng cao chiếc cúp C1 Châu Âu

Thành tích tốt nhất mà HLV Pep Guardiola có thể đạt được cùng đội chủ sân Etihad vẫn chỉ là vòng tứ kết và năm nay, Man xanh đang rất quyết tâm để có thể cải thiện được điều này. Bảng đấu hiện tại của Man City cũng là một bảng đấu dễ dàng và mục tiêu đầu tiên là vượt qua vòng bảng có thể sẽ được các học trò của Pep sớm hoàn thành.

Bên cạnh Sterling, một ngôi sao khác là De Bruyne cũng đang được Man xanh lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. Tiền vệ người Bỉ quan trọng không kém Sterling và vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao trong một vài năm nữa.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?