Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lukaku có nguy cơ bỏ lỡ trận tứ kết FA Cup trước Wolves

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 16:39
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều khả năng Romelu Lukaku sẽ bỏ lỡ trận tứ kết FA Cup với Wolvehampton vì chấn thương mắt cá chân. Đây sẽ là tổn thất cực lớn với Man United bởi tiền đạo người Bỉ đang là cây săn bàn hàng đầu cho đội bóng.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo người Bỉ gặp vấn đề ở mắt cá chân kể từ trận gặp PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League giữa tuần trước. Chấn thương của anh xuất phát từ pha va chạm mạnh với Marquinhos bên phía PSG.

Lukaku có nguy cơ bỏ lỡ trận tứ kết FA Cup trước Wolves

Mặc dù gặp vấn đề về mắt cá chân nhưng anh vẫn được HLV Solskjaer đăng ký trong đội hình xuất phát trong trận thua 0-2 tước Arsenal tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước. Chính điều này khiến chấn thương của cầu thủ người Bỉ càng trở nên trầm trọng hơn. Nhiều khả năng Romelu Lukaku sẽ bỏ lỡ trận tứ kết FA Cup với Wolvehampton sắp tới.

Nếu chấn thương này nghiêm trọng Lukaku hoàn toàn có thể bỏ lỡ lần triệu tập cùng ĐT Bỉ để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 trước ĐT Nga (22/3).

Lukaku đang có phong độ tuyệt vời và là cây săn bàn chủ lực cho Man United trong những tuần gần đây. Trong 4 lần ra sân gần nhất tiền đạo người Bỉ ghi tới 6 bàn.

Như vậy ngoài trường hợp của Lukaku, Man United sẽ thiếu vắng hàng loạt trụ cột trong chuyến làm khách tới tân của Wolves. Alexis Sanchez, Juan Mata, Jesse Lingard, Matteo Darmian, Antonio Valencia và Phil Jones là những cầu thủ đang có tên trong danh sách “bệnh binh” của Quỷ đỏ.

Niềm an ủi cho Man United lúc này là sự trở lại của Ander Herrera

Tuy nhiên Man United nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Ander Herrera sau chấn thương gân khoeo. Cựu sao Bilbao đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội, cầu thủ sinh năm 1989 tỏ ra khá sung sức.

Trận đấu giữa Wolves và Man United tại tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào lúc 02h55 ngày 17/3 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?