Bạn muốn tắt quảng cáo?

M.U nhận tin vui về tình hình lực lượng trước Tứ kết FA Cup

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 20:57
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận Tứ kết FA Cup với Wolves, Manchester United nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của trụ cột nơi tuyến giữa, tiền vệ Ander Herrera.

Xem thêm:

Sau thất bại 0-2 trước Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, Manchester United đang ổn định lại đội hình để hướng đến trận đấu quan trọng với Wolverhampton tại Tứ kết vào cuối tuần.

Theo Daily Mail, Quỷ Đỏ vừa đón tin cực vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, tiền vệ Ander Herrera đã trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập gần nhất. Cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng góp mặt ở trận đấu tới.

M.U sắp đón chào sự trở lại của Ander Herrera

Trước đó, Herrera dính chấn thương gân khoeo và đã phải nghỉ thi đấu trong 4 trận gần nhất của MU. Tiền vệ 29 tuổi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của HLV Solskjaer. Anh luôn cho thấy sự cơ động và bền bỉ, đồng thời hợp với Matic – Pogba để tạo thành bộ ba tiền vệ đầy hiệu quả nơi tuyến giữa Quỷ Đỏ.

Với sự trở lại của Herrera, Man United sẽ có sự bổ sung kịp thời trong giai đoạn cuối của mùa giải. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực cạnh tranh một vị trí trong top 4 Premier League, lọt vào Tứ kết UEFA Champions League và Tứ kết FA Cup.

Herrera là trụ cột nơi tuyến giữa của M.U trong nhiều mùa giải gần đây

FA Cup là mặt trận quốc nội duy nhất mà M.U có thể với tới ở mùa này. Wolves là đối thủ khó chơi với “Quỷ đỏ”, nhưng chắc chắn không phải không thể vượt qua khi mà ở các vòng 4 và 5, họ từng hạ những cái tên sừng sỏ hơn rất nhiều là Chelsea và Arsenal.

Trận đấu giữa MU – Wolves tại Tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào 2h55 ngày 17/3.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?