Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lượt trận cuối vòng 22 V.League 2018: Nam Định giành 1 điểm quý giá trước Thanh Hóa, TP HCM lội ngược dòng HAGL

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 20:28
5/5 của 1 đánh giá

Chiều nay 16/9 đã diễn ra 2 cặp đấu cuối cùng của vòng 22 V.League 2018, trong khi FLC Thanh Hóa và Nam Định chia điểm với nhau trong trận cầu 4 bàn thắng, thì trên sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh lội ngược dòng thuyết phục trước Hoàng Anh Gia Lai.

Tham khảo thêm:

Ở cặp đấu diễn ra lúc 17h00, cuộc đối đầu trên sân vận động Thanh Hóa giữa đội chủ nhà FLC Thanh Hóa và CLB Nam Định đã diễn ra theo một kịch bản rất “điên rồ”, đặc biệt ở những khoảng thời gian cuối trận.

Cả 2 đội bóng bước vào trận đấu này với quyết tâm rất cao giành chiến thắng. Trong khi đội chủ nhà muốn củng cố một vị trí trong top dẫn đầu, thì thầy trò HLV Nguyễn Văn Sĩ đặt mục tiêu giành 3 điểm để thoát khỏi phía đáy của bảng xếp hạng, tiếp tục cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

FLC Thanh Hóa kết thúc trận đấu với 9 người trên sân

Khi các khán giả chưa ngồi ấm chỗ thì ngay phút thứ 3, thủ thành Bửu Ngọc sau sai lầm đáng trách đã biếu không cho Nam Định bàn thắng mở tỷ số, người ghi bàn là Mạnh Cường.

Nhưng bàn thua sớm không khiến các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng buông xuôi. FLC Thanh Hóa nhanh chóng sốc lại đội hình, triển khai lối chơi quen thuộc của mình. Tiền đạo Rimario liên tục làm hàng phòng ngự của Nam Định phải khốn khổ.

Phút 37, Đình Tùng đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng cú đá bồi sau pha dứt điểm uy lực của cực tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai. Những phút sau đó, thế trận đôi công hấp dẫn được đôi bên tạo ra.

Tân binh Rimario một lần nữa tỏa sáng, đem về lợi thế dẫn bàn cho FLC Thanh Hóa ở phút 87. Nhưng qua ăn mừng quá khích đã khiến Rimario kết thúc trận đấu sớm với chiếc thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với 1 tấm thẻ đỏ.

Rimario đã có 4 bàn thắng sau 2 trận đấu cho FLC Thanh Hóa

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, CLB Nam Định vùng lên tấn công và thành quả đến ngay sau đó. Trong một tình huống tấn công bên hành lang cánh trái, Văn Thuận dứt điểm quyết đoán không cho (người vào sâu từ cuối hiệp 1 do thủ môn Bửu Ngọc gặp chấn thương) cơ hội cản phá.

Sau tình huống này, chính Văn Thuận đã có pha va chạm với Đình Đồng khiến hậu vệ người Nghệ An phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Ngọc Hà.

Chung cuộc trận đấu kết thúc với tỷ số 2 – 2. Với kết quả này, trên bảng xếp hạng , Thanh Hóa đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 24 điểm. Trong khi với 1 điểm quý gia, Nam Định vẫn giậm chân ở vị trí thứ 13 với 19 điểm.

Ở một diễn biến khác, trong trận đấu muộn nhất vòng 22 V.League 2018, Hoàng Anh Gia Lai đã gây thất vọng khi bị đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh lội ngược dòng với tỷ số 3 – 5.

Dù có bàn thắng dẫn trước của Công Phượng ngay phút 13 nhưng việc thiếu vắng trung vệ Jeba Josip cùng sự non nớt của thủ thành Rmah Sươ đã khiến đội bóng phố Núi nhận liên tiếp 3 bàn thua ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Người ghi bàn lần lượt là Quang Nam (18’), Phi Sơn (21’) và Hữu Tuấn (33’).

Công Phượng không thể giúp HAGL giành chiến thắng trước TP HCM

Bước sang hiệp 2, HLV Dương Minh Ninh đã có nhiều sự thay đổi trên hàng công với sự góp mặt của Hồng Duy nhưng Hoàng Anh Gia Lai chỉ có 2 bàn gỡ của Công Phượng (87’) và Văn Anh 90’+1.

Trong khi đó, với sự cơ động của các cầu thủ, TP Hồ Chí Minh tỏ ra lấn lướt. Các học trò của HLV Miura có thêm 2 bàn thắng do công của Huỳnh Kesley ở những phút 76 và 84.

Lội ngược dòng thuyết phục trước Hoàng Anh Gia Lai, CLB TP Hồ Chí Minh tạm thời thoát khỏi khu vực đèn đỏ. Lúc này, đoàn quân của HLV Miura đang đứng ở vị trí thứ 11 với 24 điểm. Còn với đội bóng phố Núi, trận thua này đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau vòng 22.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?