Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Thái Lan có thể bị loại khỏi VCK U23 Châu Á 2020

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Dù Vòng chung kết U23 châu Á đang đến gần nhưng Thái Lan vẫn rất lo lắng về nguy cơ bị tước quyền đăng cai giải đấu.

Như  đã thông tin từ trước, tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 tới đây, Thái Lan sẽ là nước chủ nhà.

Và dù cho thời gian diễn ra giải đấu đang đến rất gần nhưng đất nước chùa Vàng đang có nguy cơ bị tước quyền đăng cai do không đảm bảo được cơ sở vật chất.

Theo đó trong thời gian qua, đoàn kiểm tra của AFC đã đến Thái Lan để kiểm tra công tác chuẩn bị đăng cai Vòng chung kết 2020 tại nước này.

Đoàn đã đến kiểm tra 4 địa điểm dự kiến tổ chức bao gồm: Chiangmai, Thammasat, cùng hai sân vận động quốc gia Songkhla và Rajamangala. Tuy nhiên, theo phản hồi từ AFC thì tất cả đều chưa sẵn sàng để đăng cai vòng chung kết U23 Châu Á 2020.

Nếu điều này xảy ra, Thái Lan sẽ bị tước quyền đăng cai vòng chung kết U23 châu Á 2020, kéo theo việc đội U23 nước này sẽ bị loại khỏi giải đấu vì không vượt qua vòng loại. Hồi tháng 3, Thái Lan chỉ về nhì ở bảng đấu vòng loại có U23 Việt Nam.

Thái Lan đang có nguy cơ bị tước quyền đăng cai VCK U23 châu Á 2020

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Pumpanmuang tỏ ra khá đau đầu trước tình cảnh nguy cấp của bóng đá nước nhà:

“Hai ngày trước, tôi nhận thư từ Ủy ban Thể thao Thái Lan (SAT) nói rằng sân vận động 700th Aniversary ở Chiangmai sẽ không thể hoàn thành đúng hạn do gặp khó khăn trong khâu mua vật tư.

Các sân Thammasat, Rajamangala và Tinsulanonda cũng sẽ phải chờ sự kiểm tra của phái đoàn đến từ AFC vào ngày 20-24/9 này. Trong trường hợp các sân vận động nói trên không đủ điều kiện, chúng ta sẽ ngay lập tức mất quyền tham dự giải đấu với tư cách chủ nhà”.

Đây chắc chắn là một thông tin khiến cho liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng như người hâm mộ nước này hết sức lo lắng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?