Bạn muốn tắt quảng cáo?

U18 Hoàng Anh Gia Lai JMG tiếp tục giành thắng lợi giòn giã trên đất Hà Lan

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 10:16
5/5 của 1 đánh giá

Sau 2 thắng lợi trước U17 Barendrecht và U17 Almere City, các cầu thủ trẻ của U18 Hoàng Anh Gia Lai JMG lại vừa có thêm 1 thắng lợi giòn giã trên đất Hà Lan.

U18 Hoàng Anh Gia Lai JMG đang có những ngày du đấu hết sức tốt đẹp trên đất Hà Lan. Chiều qua 12/9, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã tiếp tục có chiến thắng trước U17 Dordrecht ngay trên đất Hà Lan với tỉ số 4-1. Các bàn thắng của Hoàng Anh Gia Lai đều là những pha ghi bàn đẹp mắt.

Những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng phố núi bao gồm Nguyễn Quốc Việt, Phan Nhật Thanh Long, Đặng Văn Đan và Vũ Minh Hiếu (cầu thủ vào sân ở hiệp 2). Dù đây chưa phải những đối thủ quá mạnh, tuy nhiên đây có thể coi là một trong những tín hiệu tích cực cho lứa cầu thủ khóa 4 của HAGL JMG đang được NHM và giới chuyên môn đặt nhiều kì vọng.

Đội hình ra sân của U17 Hoàng Anh Gia Lai JMG
Các cầu thủ bên phía U17 Dordrecht

Đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của lứa cầu thủ này, sau 5 năm được đào tạo tại học viện. Thành phần đội gồm có 17 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai JMG và 4 cầu thủ thuộc NutiFood JMG (cùng 16, 17 tuổi), dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Guillaume Graechen cùng hai trợ lý Nguyễn Văn Đại và Nguyễn Văn Nam.

U18 HAGL JMG đang có chuyến tập huấn khá thành công tại Hà Lan

Chuyến xuất ngoại 1 tháng ở Hà Lan của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai JMG với sự trợ giúp của CLB Feyenoord Rotterdam sẽ có những trải nghiệm quý báu. Chiến thắng trước FC Dordrecht là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của các cầu thủ trẻ HAGL. Trước đó, họ đã đánh bại U17 Almere City với tỉ số 4-0 và U17 Barendrecht với tỉ số 6-0.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?