Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mặc Liverpool thắng đậm, Van Dijk hóa tài tử Hollywood thoải mái bên “niềm vui mới”

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 11:40
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi các đồng đội vừa tạo ra một cơn mưa bàn thắng vào lưới Tranmere ở trận đấu giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới thì ngôi sao quan trọng nhất của họ ở mùa bóng vừa qua là trung vệ Virgil Van Dijk lại rất thoải mái tìm niềm vui mới bên sân quần vợt.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trung vệ người Hà Lan vẫn được HLV Jurgen Klopp cho nghỉ ngơi sau một mùa giải tương đối căng thẳng cùng đội bóng. Vì thế, tranh thủ quãng thời gian mà các đồng đội có trận đấu giao hữu với Tranmere, Van Dijk đã tới thủ đô London để dự khán 2 trận bán kết nội dung đơn nữ giải quần vợt Wimbledon.

Cầu thủ 28 tuổi xuất hiện trên sân Trung tâm vào ngày hôm qua để chứng kiến những cuộc chạm trán giữa Simona Halep với Elina Svitolina trong trận bán kết 1 trước khi theo dõi màn so tài của Serena Williams với Barbora Strycova.

Van Dijk như tài tử Hollywood

Kết quả, Halep và cô em nhà Williams là những người đã giành chiến thắng để gặp nhau trong trận chung kết của giải đấu danh giá này. Với Van Dijk, anh cũng có khoảng thời gian tuyệt vời bên niềm vui mới. Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Hà Lan cho biết:

“Đây là một quãng thời gian tuyệt vời khi mà tôi có thể thoải mái đi trải nghiệm các bộ môn thể thao khác hoặc tận hưởng cuộc sống. Tennis là bộ môn mà tôi rất hay theo dõi trên TV và hôm nay tôi đã được tận mắt chứng kiến trên sân đấu. Mọi thứ thật tuyệt vời”.

Đi xem bán kết giải quần vợt Wimbledon

Được biết, Van Dijk sẽ hội quân cùng với đồng đội trong 1 tuần tới trước khi cùng đội bóng chạm trán với Borussia Dortmund ở trận giao hữu diễn ra vào ngày 20/7.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?