Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maguire bị tố là “kẻ hèn nhát” trong vụ ẩu đả tại Hy Lạp

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 07:07
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi nghe những gì Maguire trần tình về vụ ẩu đả tại Hy Lạp, một luật sư có tên Ioannis Paradissis đã phản bác dữ dội và thậm chí còn cho rằng, trung vệ người Anh là một kẻ hèn nhát, không đáng mặt đàn ông.

Hôm qua 28/8, Maguire đã lần đầu tiên lên tiếng kể lại sự việc xô xát với cảnh sát Hy Lạp trong cuộc phỏng vấn độc quyền với BBC. Đội trưởng MU khẳng định mình vô tội, bị cảnh sát đánh đập và chốn chạy vì nghĩ mình bị bắt cóc.

Tuy nhiên, luật sư Paradissis mới đây đã phản biện lại những gì Maguire nói: “Tôi đã xem và đọc những gì Maguire nói. Nó thật ngớ ngẩn và chỉ làm tăng thêm nỗi đau của những chiến sĩ cảnh sát mà anh ta tấn công.

Maguire khẳng định cậu ta sợ mình bị bắt cóc. Nhưng phản ứng của cậu ta là chạy đi và gọi người đại diện, bỏ lại vợ sắp cưới, em trai, em gái và bạn bè thuở nhỏ. Kể cả khi bạn chấp nhận đây là sự thật, tôi thì không, bởi đây là hành động của một người đàn ông hèn nhát.

Maguire thuật lại vụ việc trên đài BBC

Ở thời điểm đó, Maguire khẳng định không biết đó là cảnh sát vì nhóm người này mặc thường phục. “Tôi nghĩ đây không thể là cảnh sát. Tôi không biết họ là ai, tôi đã cố gắng chạy trốn. Tôi hoảng loạn, sợ hãi và đây chắc chắn là khoảnh khắc đáng sợ nhất trong cuộc đời của tôi”.

Trong khi đó, luật sư này cho rằng Maguire đáng lẽ nên tỉnh táo để biết điều gì xảy ra xung quanh. “Maguire khẳng định khi chiếc xe chở cậu ta dừng lại, cậu ta không biết đó là ở trước sở cảnh sát. Tôi muốn tất cả mọi người thử đến nhìn sở cảnh sát Mykonos một lần. Dù là ngày hay đêm, ai cũng nhìn ra được nơi này là sở cảnh sát.

Cách duy nhất để bạn không nhận ra đây là sở cảnh sát là bạn phải rất say. Nhưng rõ ràng Maguire không say đến thế. Theo lời cậu ta, cậu ta đã đánh bật được một nhóm người mà cậu ta cho rằng đang bắt cóc cậu ấy”.

Maguire đã được thả nhưng vẫn có thể đối diện án phạt nặng

Trung vệ người Anh cũng khẳng định bản thân sẽ không xin lỗi vì mình không làm gì sai. Song với luật sư Parradissis, đây là hành động không thể chấp nhận được.

“Lời xin lỗi của cậu ấy đâu? 3 cảnh sát đã bị thương và đang điều trị ở bệnh viện. 1 gã đàn ông giàu có đến Mykonos và nghĩ rằng cậu ta có thể hành xử thế nào cũng được. Sau đó cậu ta còn lên đài truyền hình quốc gia để thanh minh hành động của mình và không có một lời xin lỗi nào cho chúng tôi trong những gì mà cậu ấy nói”.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?