Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phớt lờ cảnh báo, sao MU đối diện án phạt nội bộ

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 10:07
3.4/5 của 6 đánh giá
Hậu vệ MU, Aaron Wan-Bissaka đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nội bộ vì phớt lờ cảnh báo đi đến nơi nằm trong danh sách cấm và có thể bị cách ly 14 ngày khi trở lại Anh.

MU hiện đang bận rộn với việc giải quyết lùm xùm của đội trưởng Harry Maguire. Quan điểm chính thức của đội bóng là hoàn toàn ủng hộ Maguire, tin rằng trung vệ này vô tội và kêu gọi một “phiên điều trần đầy đủ và công bằng”.

Dù vậy, hình ảnh của cá nhân Maguire lẫn MU đều đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ việc này. Chưa hết đau đầu với người đeo băng thủ quân, giờ đây, Quỷ đỏ lại đối mặt với một rắc rối khác liên quan đến các cầu thủ của mình. Đó là hậu vệ phải Wan-Bissaka – người có nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn tập huấn trước mùa giải mới.

Lý do là bởi, Wan-Bissaka đã có mặt tại Dubai trong thời gian các cầu thủ MU được phép xả hơi sau khi mùa giải 2019-2020 kết thúc. Cầu thủ người Anh cùng với huấn luyện viên thể lực cá nhân đã chăm chỉ tập luyện để giữ vững phong độ cũng như duy trì cảm giác bóng suốt những ngày qua.

Wan-Bissaka tập luyện cùng HLV thể lực tại Dubai

Tuy nhiên, điều này cũng không thể cứu vãn được khả năng Wan-Bissaka phải nhận một án phạt nội bộ đến từ MU. Cầu thủ 22 tuổi đã phớt lờ cảnh báo của đội bóng về những địa điểm không được phép đến trong đợt nghỉ dưỡng này, trong đó có Dubai. Bởi lẽ, những người đến Dubai khi quay trở lại Anh phải cách ly y tế trong vòng 14 ngày.

Dù trở về sớm nhất vào cuối tuần này, Wan-Bissaka vẫn bỏ lỡ thời hạn hội quân trở lại của MU vào ngày 2/9 tới. Theo quy định, các CLB thi đấu chính thức hoặc tập luyện ở nước ngoài khi trở về sẽ không bị cách ly. Tuy nhiên, trường hợp của Wan-Bissaka là đi nghỉ cá nhân và cầu thủ này sẽ phải chấp hành cách ly mà không được hưởng bất kì ưu tiên nào.

Wan-Bissaka có thể bỏ lỡ giai đoạn tập huấn trước mùa của MU

HLV Ole Solskjaer được cho là rất thất vọng khi không thể có đầy đủ lực lượng cho quá trình tập luyện trước thềm mùa giải mới. MU cũng đang “im hơi lặng tiếng” trên thị trường chuyển nhượng hè 2020, bất chấp việc đội chủ sân Old Trafford phải nâng cấp đội hình để cạnh tranh danh hiệu. Trong khi đó, các đối thủ khác như Chelsea, Arsenal hay Liverpool đều đã có những bản hợp đồng mới cực kì chất lượng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?