Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do khó đỡ đằng sau màu tóc ấn tượng của Bùi Tiến Dũng

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 09:06
2.8/5 của 413 đánh giá
Thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây đã giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ về mái tóc trắng khói đầy ấn tượng của mình. Mái tóc ấn tượng bao nhiêu thì lý do mà thủ thành “quốc dân” đưa ra lại khó đỡ bấy nhiêu.

Vừa qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng liên tục khiến người hâm mộ bất ngờ bởi những câu chuyện hậu trường sân cỏ. Từ việc được đồn đoán là đang hẹn hò với người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova đến chuyện tóc tai.

Trong khi mối quan hệ với Dianka Zakhidova vẫn chưa được Tiến Dũng giải đáp thì mới đây anh đã có những chia sẻ về mái tóc trắng khói đầy ấn tượng của mình. Trước đó khi trình làng màu tóc mới, Tiến Dũng đã khoe ảnh lên MXH với dòng chú thích "Dám trải nghiệm với cuộc đời của mình".

Tiến Dũng trình làng màu tóc mới ấn tượng

Bài đăng của Tiến Dũng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng với màu tóc mới biết đâu sẽ mang đến may mắn cho thủ thành Bùi Tiến Dũng trong thời gian tới. Bên cạnh đó cũng có người cho rằng mái tóc này khiến Dũng "gôn" già đi nhiều tuổi.

Giải thích rõ hơn về lý do chọn màu tóc ấn tượng này, Bùi Tiến Dũng nói thêm: “Thú thật với mọi người, một trong những lý do bí mật khiến mình quyết định chọn nhuộm màu sáng là do mình biết trước mỗi lần vào mùa hè, thời tiết nắng mưa thất thường như thế này thì đầu mình bị gàu không cách nào trị được, trông rất xấu và mất tự tin khi đi sự kiện hoặc gặp gỡ mọi người”.

Bùi Tiến Dũng giải thích khó đỡ về mái tóc màu trắng khói

Không rõ đây là câu nói đùa hay nói thật của Tiến Dũng nhưng rõ ràng màu tóc này khá hợp với thủ thành của CLB TP HCM. Nhiều người cho rằng, cựu thủ môn của U23 Việt Nam đang chú ý tới ngoại hình của bản thân hơn khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với  với người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova.

→ Xem thêm: Soi kèo V League

Hiện tại Tiến Dũng đang cùng CLB TP.HCM tập huấn 10 ngày tại Bà Rịa-Vũng Tàu nhằm chuẩn bị cho tứ kết Cúp quốc gia trở lại vào tháng 9 tới. Dù sa sút phong độ trong những mùa giải gần đây tuy nhiên anh vẫn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Giới chuyên môn lẫn người hâm mộ vẫn tin rằng Bùi Tiến Dũng sớm tìm lại phong độ cao.

Lộc Bát - Bong da 365 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?