Bạn muốn tắt quảng cáo?

Harry Maguire có đôi lời nhắn gửi tới CĐV MU

Thứ Sáu, ngày 28/08/2020 - 06:47
3.4/5 của 4 đánh giá
Đội trưởng Harry Maguire đã có lần đầu tiên chia sẻ trước báo chí sau sự cố tại Hy Lạp. Tại đây trung vệ người Anh tiếp tục khẳng định bản thân hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này nhưng anh cảm thấy bứt rứt vì để NHM MU lo lắng về mình.

Vào ngày 21/8 vừa qua, trung vệ đội trưởng của MU – Harry Maguire cùng với bạn bè của mình đã ẩu đả với nhóm người Anh tại một quán bar ở Mykonos, Hy Lạp. Khi cảnh sát đến để giải quyết vấn đề, thì Maguire và 2 người bạn được cho là chống lại cảnh sát, lăng mạ và đánh một nhân viên cảnh sát bằng nắm đấm.

Harry Maguire bị Tòa án Hy Lạp tuyên án 21 tháng 10 ngày tù treo

Với những hành vi vừa nêu trên, Tòa án Hy Lạp đã tuyên mức án tù treo với thời hạn 21 tháng 10 ngày đối với Maguire. Cụ thể, anh bị tuyên phạt với 3 tội bao gồm tội lăng mạ, hành hung và nhiều lần cố gắng hối lộ cảnh sát.

Kể từ sau áo tù treo, trung vệ của MU vẫn một mực khẳng định mình vô tội. Anh cho rằng cảnh sát đã đánh mình trước và không có chuyện hối lộ như tòa tuyên án.

“Tôi không nghĩ mình nợ ai một lời xin lỗi cả. Bạn chỉ phải xin lỗi khi làm việc gì đó sai trái thôi. Tôi vô cùng hối tiếc vì đã để vụ việc như vậy xảy ra”, Maguire chia sẻ với BBC News.

“Khi đang đứng trong hàng ngũ của một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới, lẽ ra tôi không được để các fan và đội bóng chủ quản lo lắng về mình”

Harry Maguire khẳng định bản thân vô tội

“Em gái tôi đã bị 2 người đàn ông chuốc say và tấn công ở quán bar. Khi tôi cố gắng đưa Daisy đi bệnh viện thì cảnh sát ập tới. Họ đánh vào chân tôi và còn dọa rằng tôi sẽ không thể đá bóng được nữa”

“Tôi nghĩ họ là những kẻ bắt cóc nên đã cố chạy thoát thân. Tôi không hối lộ cảnh sát vì tôi tin vào luật pháp Hy Lạp. Tôi tin việc tái xét xử sẽ giúp chúng tôi có thêm thời gian chuẩn bị nhân chứng, vật chứng để đòi lại công bằng cho mình. Tôi tin mình trong sạch và cuối cùng sự thật sẽ được sáng tỏ”

Nói thêm về tấm băng đội trưởng MU sau sự cố, Maguire khẳng định: “Đó là một đặc ân lớn khi chơi cho câu lạc bộ, đừng bận tâm quá đến tấm băng đội trưởng. Đó không phải là quyết định của tôi”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?