Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maguire được trả tự do vụ ẩu đả, rời tòa án trở về Anh

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 19:34
3.6/5 của 7 đánh giá
Đội trưởng MU Harry Maguire đã được trả tự do, khi từ chối các các buộc về vụ ẩu đả với cảnh sát Hy Lạp sau hai ngày bị giam giữ.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, trung vệ đội trưởng Harry Maguire của MU đã được trả tự do sau phiên tòa xét xử vụ ẩu đả với cảnh sát tại Hy Lạp và sẽ sớm lên đường trở về Anh trong ngày hôm nay (22/8).

Cụ thể, luật sư của Maguire trả lời báo giới rằng thân chủ của mình sẽ “hoàn toàn tự do”, từ thời điểm rời Tòa án Syros (Hy Lạp) khi các cáo buộc về hành vi “chống đối, gây hấn” người thi hành công vụ của ngôi sao 27 tuổi chưa có quyết định cuối cùng.

Maguire được trả tự do sau phiên tòa xét xử vụ ẩu đả với cảnh sát

Được biết, phiên tòa xét xử vụ án của Maguire sẽ được lùi lại tới Thứ Ba tuần sau và đội trưởng Quỷ Đỏ sẽ không cần có mặt ở tòa án, thay vào đó sẽ là luật sư của trung vệ người Anh.

Về vụ ẩu đả với cảnh sát Hy Lạp trong một quán bar ở Mykonos, Maguire được cho là có hành động chống trả tự vệ sau khi thấy em gái của mình – Daisy Maguire bị tấn công bởi “1 vật nhọn”.

Khi cảnh sát đến can thiệp, dẹp loạn, nhóm của Harry Maguire bị cáo buộc đã chống cự, không những vậy còn lăng mạ, hung hăng đánh cả cơ quan chức năng. Rốt cuộc, Maguire cùng 2 người bạn đã bị bắt vào đồn tạm giam 2 ngày và được thẩm vấn ngay trong đêm.

Đội trưởng MU sẽ lên đường trở về Anh trong hôm nay

Một thông báo từ MU có cho biết: “Câu lạc bộ đã nghe tin về một vụ việc liên quan đến Harry Maguire ở Mykonos đêm qua.”

“Chúng tôi đã thực hiện liên hệ với Harry Maguire và anh ấy hoàn toàn hợp tác với các nhà chức trách Hy Lạp. Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận gì thêm"

Trong khi đó, báo giới Anh cho biết HLV Solskjaer đang đứng trước quyết định khó khăn về trường hợp Maguire, khi thông tin cầu thủ 27 tuổi này bị bắt giữ ở Mykonos khiến hình ảnh MU xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Theo tờ Daily Star cho hay, không loại trừ khả năng Maguire sẽ phải chuyển giao băng đội trưởng mùa tới cho Bruno Fernandes hoặc David De Gea.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?