Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 22/8: Việt Nam tham vọng dự World Cup, Sancho lên tiếng về tin đồn tới MU

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 18:57
3.5/5 của 5 đánh giá
Việt Nam tham vọng dự World Cup, Sancho lên tiếng về tin đồn tới MU là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 22/8.

Việt Nam tham vọng dự World Cup 2026

Sáng nay 22/8, đại diện cho lãnh đạo VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã có buổi gặp mặt và động viên 2 đội tuyển U22 Việt Nam và U19 Việt Nam đang có đợt tập trung trong thời gian này. Việc tập trung này nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho các giải đấu lớn mà 2 đội tuyển cần phải tham dự vào năm sau 2021.

Tuy nhiên, ông Lê Hoài Anh khẳng định, những giải đấu kể trên chỉ là mục tiêu tạm thời. Đích đến xa hơn mà cần đạt tới là World Cup 2026. "Sẽ có các cuộc thảo luận với mục đích xây dựng lộ trình, định hướng và giải pháp cho sự phát triển của đội tuyển quốc gia, đặc biệt là trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đặt mục tiêu tham dự FIFA World Cup 2026.", ông Lê Hoài Anh cho biết.

ĐT Việt Nam tham vọng dự World Cup 2026

Sancho lên tiếng về những tin đồn chuyển tới MU

cuối cùng đã lên tiếng về những đồn đoán xung quanh tương lai của anh ở mùa giải tới. MU vẫn đang nỗ lực đưa anh đến sân Old Trafford vào mùa hè này.

Sancho nói với Soccerbible, tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Nike cá nhân của cầu thủ này, “Tôi cố gắng không nhìn vào các phương tiện truyền thông bởi vì tôi nghĩ rằng, một khi bạn bắt đầu nhìn vào tất cả, sẽ rất dễ dàng bị cuốn theo.

Nó có thể ảnh hưởng đến cầu thủ. Đối với tôi, tôi không nhìn vào những thứ đó và chỉ tập trung vào việc cố gắng làm tốt nhất để có thể trên sân. Đặc biệt là trong tập luyện, tôi luôn cố gắng cải thiện mình mỗi ngày. Điều quan trọng đối với tôi là giữ nụ cười trên môi và luôn vui vẻ.”

Cầu thủ Việt Nam tăng giá vẫn thua xa "Messi Thái Lan"

Dù cùng tăng giá nhưng giá trị của , và Quang Hải đều còn thua xa giá trị của Messi Thái – Chanathip Songkrasin, bất chấp tiền vệ thuộc biên chế CLB Sapporo Consadole (Nhật Bản) tiếp tục giảm.

Cụ thể, theo cập nhật của Transfermarkt, Chanathip Songkrasin có giá 1,9 triệu euro (khoảng 51,8 tỷ đồng), gấp 9,5 lần giá trị của Đoàn Văn Hậu; 7,6 lần giá trị của Công Phượng và 6,3 lần giá trị của Quang Hải.

Giá cầu thủ Việt Nam vẫn kém xa Chanathip

Willian tiết lộ mục tiêu khủng của HLV Arteta

Willian đã chọn gia nhập với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 - và tham vọng giành các danh hiệu của HLV Arteta đã giúp anh đưa ra quyết định này.

Willian mới đây đã tiết lộ lý do anh lựa chọn Arsenal: “Khi tôi nói chuyện với HLV, ông ấy nói với tôi tại sao ông ấy cần tôi trong 3 năm. Ông muốn được dự cúp C1 và giành nó vào thời điểm tôi ra đi. Đó là những gì tôi muốn nghe. Tôi đã ở Chelsea trong 7 năm và giành được mọi thứ ngoại trừ cúp C1."

Cựu tiền vệ Quốc Vượng chỉ ra điểm yếu của Bayern Munich trước chung kết cúp C1

Là một cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm ở tuyến giữa, cựu tiền vệ Quốc Vượng nhận thấy vấn đề của Bayern Munich ở trung tâm hàng tiền vệ. “Tôi nghĩ vấn đề nằm ở Thiago”, Quốc Vượng chia sẻ với Bongdaplus. “Đó là một cầu thủ chuyền bóng rất tốt. Anh có thể thực hiện những tình huống phát động tấn công chuẩn xác, mở ra cơ hội cho đội nhà trước khung thành đối phương.

Nhưng Thiago lại không đánh chặn tốt. Thiago hơi mạo hiểm, cho vị trí tiền vệ đánh chặn vốn 5 ăn 5 thua. Nếu Thiago để lọt, đối thủ sẽ đánh vỗ mặt vào vị trí trung vệ của Bayern ngay lập tức. Tôi cho rằng cặp tiền vệ Kimmich - Goretzka sẽ an toàn hơn. Bayern có thể không thắng đậm nữa nhưng để khóa mũi nhọn của PSG cần cặp tiền vệ trung tâm cầm bóng tốt, đánh chặn tốt”.

Quốc Vượng cho rằng Thiago là điểm yếu của Bayern Munich khi gặp PSG

Chốt giá 27 triệu bảng, MU quyết đưa sao Juventus về thay thế Sancho

Trong bối cảnh không thể thuyết phục Dortmund hạ giá bán Sancho, MU buộc phải nhắm tới một mục tiêu khác và cái tên nằm trong tầm ngắm là . Ngôi sao người Brazil đã không còn nằm trong kế hoạch mà HLV Andrea Pirlo xây dựng tại Bà đầm già, vì thế, Juventus cũng đang muốn bán đi ngôi sao này ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay để giảm quỹ lương tại đội bóng.

Mới nhất, nguồn tin từ Corriere dello Sport cho biết, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng Anh (30 triệu euro) tới Juventus để thuyết phục Bà đầm già thành Turin nhượng lại cầu thủ người Brazil.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?