Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maguire mượn lời Phật dạy, đầy ẩn ý sau án phạt tù treo

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 19:40
3.8/5 của 6 đánh giá
Sau khi bị tuyên bản án tù treo vì tội hành hung cảnh sát, trung vệ đội trưởng Harry Maguire của MU đã lần đầu chia sẻ thông điệp đầy ẩn ý.

Rạng sáng nay (26/8), phiên tòa xét xử vụ ẩu đả giữa trung vệ Harry Maguire của MU và cảnh sát Hy Lạp đã kết thúc với bản án tù treo có thời hạn 21 tháng 10 ngày dành cho ngôi sao Quỷ Đỏ. Trung vệ 27 tuổi bị buộc tội lăng mạ, hành hung và nhiều lần cố gắng hối lộ cảnh sát.

Không những vậy, bản án này còn khiến Maguire bị loại khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh chuẩn bị cho các trận đấu tại UEFA Nations League vào đầu tháng 9 tới, dù trươc đó đội trưởng MU đã được HLV Gareth Southgate tin tưởng lựa chọn.

Mới đây, Maguire đã có lần đầu lên tiếng sau khi nhận bản án tù treo. Theo đó, trên mạng xã hội cá nhân Instagram, trung vệ sinh năm 1993 chia sẻ bức hình khá u uất kèm theo dòng thông điệp đầy ẩn ý: "Ba điều không thể bị che giấu, đó là mặt trời, mặt trăng và sự thật".

Bức thông điệp đầy ẩn ý của Harry Maguire

Đây là một trong những câu kinh của đạo Phật. Có lẽ, trung vệ người Anh muốn mượn "ba điều không thể bị che giấu" này làm lời biện minh cho những tội danh mà anh bị cáo buộc.

Được biết, Maguire đã khẳng định mạnh mẽ sự vô tội của mình. Anh cho rằng mình bị oan. Luật sư của Maguire đang tiến hành kháng cáo trong thời gian cầu thủ này tạm thời bay về Anh.

Anh trai Maguire - Laurence chia sẻ: "Điều này thật điên rồ, bất cứ ai quen Harry (Maguire) đều hiểu toàn bộ chuyện này là bịa đặt”

Đội trưởng của MU bị loại khỏi ĐT Anh do vướng vào lao lý

“Sau phiên điều trần hôm nay (thứ Ba theo giờ Anh), tôi đã hướng dẫn nhóm luật sư pháp lý của tôi lập tức thông báo với tòa án Hy Lạp rằng chúng tôi sẽ kháng cáo. Tôi vẫn tin tưởng về sự vô tội của chúng tôi trong vụ việc này".

Trước đó, theo báo giới Anh, Maguire được cho là có hành động chống trả bằng vũ lực khi chứng kiến cô em gái – Daisy Maguire bị một nhóm người tấn công bởi “1 vật nhọn”.

Khi cảnh sát đến can thiệp, dẹp loạn, nhóm của Harry Maguire bị cáo buộc đã chống cự, không những vậy còn lăng mạ, hung hăng đánh cả cơ quan chức năng. Rốt cuộc, Maguire cùng 2 người bạn đã bị bắt vào đồn tạm giam 2 ngày và được thẩm vấn ngay trong đêm.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?