Bạn muốn tắt quảng cáo?

SC Heerenveen “lãi to” sau khi chiêu mộ thành công Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 15:20
3.3/5 của 2 đánh giá

SC Heerenveen sẽ có sự bổ sung chất lượng nơi dàn WAGs xinh đẹp sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ Đoàn Văn Hậu từ CLB Hà Nội.

Tham khảo thêm:

Mới đây, thông tin Đoàn Văn Hậu chuẩn bị đi Hà Lan để ký hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm với SC Heerenveen, trị giá 1,5 triệu USD, khiến dư luận bất ngờ. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, nhiều người hâm mộ cũng cực kỳ quan tâm đến phản ứng của những người trong cuộc hay của những người thân bên cạnh Văn Hậu, trong đó có cô bạn gái của anh.

SC Heerenveen “lãi to” sau khi chiêu mộ thành công Văn Hậu

Sau khi có thông tin Văn Hậu sang Hà Lan, câu chuyện tình cảm của Đoàn Văn Hậu và bạn gái hot girl Nguyễn Hoàng Anh bỗng dưng được nhắc lại. Sở dĩ Văn Hậu rời tuyển để sang châu Âu thi đấu đồng nghĩa với việc cặp đôi sẽ yêu xa trong vòng một năm.

Trước đó 2 người chưa từng yêu xa với khoảng cách địa lý khác biệt đến như vậy bởi Nguyễn Hoàng Anh cùng quê Thái Bình với Văn Hậu. Hiện tại cô nàng cũng đang học tại Hà Nội, nơi bạn trai đóng quân cùng đội bóng thủ đô.

Hoàng Anh sinh năm 1999 và hiện là sinh viên của Đại học Lao động và Xã hội. Cô nàng được dân mạng nhận xét là “xứng đôi vừa lứa” với em út của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Hoàng Anh sở hữu phong cách ăn mặc sành điệu, gương mặt xinh đẹp như hot girl. Đặc biệt trong mỗi khung hình cô nàng tạo dáng chẳng khác nào những người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Làn da trắng bóc cũng chính là điểm cộng với cô nàng sinh năm 1999 này.

Trước thông tin Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen (Hà Lan), Hoàng Anh không có bất cứ bình luận nào về vấn đề này.

Chưa biết Văn Hậu sẽ thành công ra sao tại SC Heerenveen trong tương lai như chỉ biết rằng đội bóng Hà Lan đã “lãi to” sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ người Thái Bình này. Nguyễn Hoàng Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi dàn WAGs đậm chất châu Âu của Heerenveen.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?