Bạn muốn tắt quảng cáo?

 “Hot girl phòng gym” Huỳnh Vương Anh Túc và chuyện chưa kể

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 16:36
3.8/5 của 3 đánh giá

Huỳnh Vương Anh Túc là một trong những gương mặt mỹ nhân phòng gym nổi tiếng bậc nhất cộng đồng Việt hiện nay. Thế nhưng câu chuyện đằng sau body nóng bỏng kia thì không phải ai cũng biết.

Tham khảo thêm:

Huỳnh Vương Anh Túc (tên thật là Huỳnh Thị Tố Như, Nha Trang) là một trong những nữ gymer rất nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 140.000 lượt theo dõi trên Instagram và 22.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Huỳnh Vương Anh Túc bắt đầu được mọi người biết đến sau hành trình lột xác ngoạn mục. Từ một cô gái nghèo có 3 vòng ‘lép xẹp’, thiếu nữ này đã lột xác để trở thành hot girl phòng gym được nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội.

Nhìn thân hình của Anh Túc bây giờ, không ai có thể tưởng tượng được cách đây nhiều năm, cô chỉ nặng có 39kg. Với quyết tâm cao, cơ thể cô đã có những cải thiện đáng kể và đến thời điểm hiện tại cô đã trở thành một huấn luyện viên thể hình với thân hình đáng mơ ước.

Ít ai biết rằng Anh Túc cũng là fan hâm mộ của bóng đá, đặc biệt là bóng đá quốc tế. Thần tượng của cô nàng chính là cầu thủ Cristiano Ronaldo – cầu thủ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Juventus và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Theo Anh Túc, Ronaldo là con người đáng để mọi người học tập và noi theo. Giống như cô, tiền đạo của Juventus xuất thân từ gia đình nghèo cùng vốn văn hóa ít ỏi đã trở thành trò cười cho mọi người. Do phải tự lập từ bé khi gia đình không có điều kiện, anh luôn gạt đi nước mắt và đứng lên chiến đấu.

Có thể nói, với vô số danh hiệu, chức vô địch, hợp đồng quảng cáo cũng như danh tiếng, CR7 đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, cái mà người ta mến mộ cầu thủ này là cách CR7 đạt được những thành công đó bằng nỗ lực không ngừng mệt mỏi của mình.

Anh Túc cũng xuất thân từ một gia đình khó khăn. Cô phải làm thêm rất nhiều công việc khác nhau để kiếm sống thế nhưng với quyết tâm đổi đời cô còn trở thành một PT được nhiều người yêu thích. Hiện tại, lịch PT của Anh Túc thường xuyên kín và rất khó nhận thêm khách hàng mới. Đi cùng với danh tiếng đó chính là thu nhập.

Cô là một trong số ít những người nhận được chứng chỉ huấn luyện loại xuất sắc của Liên đoàn Thể hình Việt Nam.

Nói về dự định trong tương lai, Anh Túc thẳng thắn chia sẻ: ‘Trong tương lai mình dự định mở rộng kinh doanh về fitness và đi du lịch nhiều hơn”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Anh Túc:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?