Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mải đá bóng, Thiago Silva bị trộm “ghé thăm” nhà

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 14:20
5/5 của 1 đánh giá

Khi đang cùng với PSG có cuộc chạm trán với Nantes ở vòng 19 Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng ngày 23/12 vừa qua, Thiago Silva không hề hay biết ngôi nhà của anh đã bị trộm “ghé thăm” và lấy đi số tiền không nhỏ.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, theo thông tin từ tờ Marca, khi trận đấu giữa PSG và Nantes đang diễn ra, thì căn nhà của Silva tại thủ đô Paris đã bị trộm lẻn vào và “tung hoành” nghề nghiệp. Bất chấp đó là căn nhà mà trung vệ này được chính đội bóng cấp cho đồng thời trang bị hệ thống an ninh đầy đủ song vẫn bị đột nhập.

Sau cùng, khi cảnh sát phát hiện ra sự việc này thì nhiều món đồ đắt tiền đã được lấy đi với tổng giá trị lên tới gần 1 triệu euro. Trong đó, theo như chia sẻ của trung vệ người Brazil, có rất nhiều đồ trang sức và đồng hồ cao cấp bị đánh cắp với trị giá là 600.000 euro.

Silva bị đột nhập căn nhà khi đang thi đấu trên sân

Rõ ràng, điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý thi đấu của Silva khi luôn trong tình trạng nơm nớp lo sợ mỗi khi ra sân chơi bóng cùng các đồng đội. Đáng chú ý, cựu hậu vệ AC Milan không phải là cầu thủ duy nhất tại PSG bị trộm “ghé thăm” trong quãng thời gian gần đây. Trước đó, tân binh Eric Choupo – Moting cũng đã rơi vào tình cảnh tương tự.

Xem ra, trong bối cảnh mà nước Pháp đang diễn ra cuộc nội chiến thì tình hình an ninh ở thủ đô Paris cũng không phải là quá tốt. Chưa biết chừng, sau 2 cái tên kể trên, sẽ có thêm nhiều ngôi sao khác của đội chủ sân Công viên các hoàng tử rơi vào cảnh ngộ như vậy.

Và anh mất khoảng 1 triệu euro sau vụ trộm này

Trở lại với trận đấu giữa PSG và Nantes, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0, qua đó tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1.

>> Xem thêm cập nhật 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?