Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mai Thảo Linh và Linh Miu nóng bỏng trong bộ ảnh cực sexy

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 10:23
3.3/5 của 8 đánh giá

Trong giới mẫu ảnh, mọi người không còn quá xa lạ với cái tên Mai Thảo Linh bởi thân hình nóng bỏng cùng phong cách làm việc cực kỳ chuyên nghiệp của cô nàng. Tuy nhiên ít ai biết rằng Mai Thảo Linh cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Cách đây không lâu, Mai Thảo Linh (FB: ) cùng người bạn thân của mình đã hợp tác trong bộ ảnh cực nóng bỏng. Sản phẩm mới của cô nàng nhận được những phản hồi tích cực của cộng đồng mạng, giới người mẫu và trong giới nhiếp ảnh. Những bức ảnh của Thảo Linh mang đậm tính nghệ thuật.

Mai Thảo Linh và Linh Miu nóng bỏng trong bộ ảnh cực sexy

Dù những bộ ảnh của cô có nhiều hình ảnh mang tính chất nhạy cảm nhưng không hề thô và không đi quá giới hạn cho phép. Bộ ảnh này được Mai Thảo Linh và Linh Miu phối hợp cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Kelvin Nguyen thực hiện.

Mai Thảo Linh “đốt mắt” fan trong bộ ảnh nóng bỏng

Thảo Linh sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng bốc lửa 95-63-99. Để giữ được thân hình “chuẩn form”, Thảo Linh phải ăn kiêng và tập luyện đầy đặn. Dù bận rộn với công việc làm người mẫu ảnh cuối năm tuy nhiên cô nàng vẫn không bỏ lỡ buổi tập gym nào cũng như nghiêm khắc với bản thân về vấn đề ăn uống.

Là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, Mai Thảo Linh chọn cho mình phong cách ăn mặc gợi cảm tuy nhiên cô nàng luôn biết làm mới mình từng ngày. Có khi cô theo trường phái dịu dàng, nữ tính có khi cô nàng lại nổi loạn nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ. Hiện tại trang cá nhân của Thảo Linh đã có tới gần 100 nghìn lượt theo dõi. Dự đoán con số này sẽ tăng lên nhiều trong tương lai.

Trao đổi với  mới đây, cô nàng còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ bóng đá Việt Nam và thủ thành Đặng Văn Lâm. Thảo Linh ấn tượng với màn trình diễn của thủ thành mang 2 dòng máu Việt – Nga tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2018.

Trước thềm trận đấu với ĐT Nhật Bản, Thảo Linh cũng gửi lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Park Hang Seo. Cô nàng tin tưởng nếu thi đấu tập trung và giữ vững tinh thần chiến đấu giống như trận Jordan, ĐT Việt Nam sẽ có một kết quả có lợi trước những “chiến binh Samurai”.

Xem thêm một vài hình ảnh nóng bỏng trong bộ ảnh cực sexy của Mai Thảo Linh và Linh Miu:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?